Walmart chuẩn bị sử dụng Blockchain cho quy trình kinh doanh thực phẩm sống

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 242)

    [​IMG]

    Tập đoàn bán lẻ của Mỹ Walmart đã chuẩn bị sử dụng công nghệ Blockchain cho việc Kinh doanh thực phẩm sống của mình, theo Bloomberg vào 23 tháng tư.

    Phó chủ tịch Walmart là Frank Yiannas của An toàn toàn thực phẩm và sức khoẻ đã đưa ra một thông báo vào thứ hai tại hội nghị doanh nghiệp Blockchain công nghệ MIT tại Cambridge, Massachusetts. Yiannas đã nói rằng Blockchain có thể rút ngắn thời gian để truy dõi sản phẩm từ sáu ngày xuống còn hai giây. Walmart đang nhận các nhà cung cấp sử dụng Blockchain cho thực phẩm mà có thể giảm thiểu được sự lãng phí, cũng như cải thiện được quản lý ô nhiễm và có tính minh bạch.

    Walmart với quan hệ hợp tác với IBM, bắt đầu thử nghiệm công nghệ này để xác định và loại bỏ những thực phẩm thu hồi trong danh sách năm 2016. Với hệ thống dựa trên công nghệ Blockchain, thì công ty có thể xác nhận bất cứ thông tin về sản phẩm và bảo vệ khỏi các cuộc tấn công tin tặc và thay đổi dữ liệu.

    Vào tháng ba, Walmart đã nộp một đơn sáng chế trên hệ thống “Gói hàng thông minh”. Hệ thống được thiết kế để truy tìm nội dung gói hàng, điều kiện môi trường, vị trí, và các chi tiết khác. Theo bằng sáng chế, thiết bị sẽ được sử dụng trong công nghệ mới như các động cơ tự động và máy bay không người lái.

    Sử dụng Blockchain cho mục đích đảm bảo chất lượng đã đang là một xu thế nổi tiếng hiện nay giữa các nhà bán lẻ trên toàn thế giới. JD.com cũng thực hiện công nghệ Blockchain để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của thịt. JD nói rằng các khách hàng sẽ có thể giám sát thịt từ trang tại tại Úc noi chúng được nuôi dưỡng.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Walmart chuẩn bị sử dụng Blockchain cho quy trình kinh doanh thực phẩm sống

Share This Page