Chính sách mới của PayPal khiến giao dịch Bitcoin nay còn rẻ hơn

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 184)

    [​IMG]

    Đầu tuần này, PayPal đã thông báo về các phí mới và các hạn chế trong hôm nay có thể dẫn đến một ảnh hưởng lớn trong khu vực cryptocurrency. Trong khi việc phí giao dịch thấp của Cryptocurrency và thậm chí là phi phí trong các giao dịch có giá trị, PayPal giảm các cạnh tranh với việc chấp nhận của toàn cầu và nhận thức thương hiệu, đã sử dụng các chuyển khoản doanh nghiệp và quỹ cá nhân cũng như quản lý toàn bộ các giao dịch eBay.

    Tuy nhiên, tất cả điều đó có thể sẽ thay đổi. Chính sách mới của PayPal sẽ có hiệu lực vào hôm nay, gồm $4.99 phí cho các người sử dụng Mỹ thanh toán quốc tế, cộng thêm 2.9% phí nếu giao dịch sử dụng thẻ ghi nợ hay thẻ tín dụng, và một tỷ lệ cố định dựa trên việc sử dụng tiền tệ. Cũng với biện pháp thực hiện tương tự cho các người dùng trong các Quốc gia khác, các phí là một sửng sốt và thực hiện các giao dịch micro Quốc tế hoàn toàn không khả thi.

    Trong khi Bitcoin từng có phí cao hơn PayPal hiện tại, thì mọi chuyện đã kết thúc và giao dịch Bitcoin có thể thực hiện dưới 1 giờ với khoảng $0.21 – trong khi PayPal thường nhanh hơn, Bitcoin hiện tại lại rẻ hơn, và có lợi thế hơn các Altcoin trong nhận thức quốc tế. Các hồ sơ và phương tiện truyền thông phủ sóng của các cryptocurrency cùng với các khoản phí mới được đưa ra của dịch vụ Giao dịch đồng cấp dẫn đầu thế giới đã đưa Bitcoin vào thế cân bằng của sự chấp nhận như một hệ thống giao dịch giá trị.

    PayPal không dừng tại đó, dường như đặt bản thân vào một cú nổ mới trong trận chiến ở thế cạnh tranh trong sự nổi lên của Cryptocurrency. Thông báo hôm nay ngoài ra cũng giới thiệu các chính sách mới xoay quanh bảo mật người dùng
    Như các thể liên kết thường yêu cầu xác nhận nhận diện đầu tiên thì việc thay đổi này sẽ vắt ra bất cứ người dùng không xác minh, khiến cho xác nhận nhân dạng là một yêu cầu khi sử dụng PayPal. Hơn nữa, an toàn tài chính và bảo vệ dữ liệu người dùng là thứ khiến Bitcoin và các cryptocurrency trở nên hấp dẫn, đặc biệt là trong việc lỗ hổng dữ liệu gần đây của Facebook.

    Việc đưa nhận dạng bắt buộc và phí giao dịch cao khiến cryptocurrency trở thành một phương pháp hấp dẫn trong thanh toán cá nhân hơn PayPal trong nhiều trường hợp, và với mọi con mắt đều hướng về Bitcoin hiện nay thì thời điểm không thể nào tổ hơn đối với bố già của cryptocurrency khi nó tiến vào vị thế cạnh tranh với hệ thống thanh toán online lớn nhất thế giới.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Chính sách mới của PayPal khiến giao dịch Bitcoin nay còn rẻ hơn

Share This Page