Giá Bitcoin chuyển đến mốc 9.000 USD với đà tăng mạnh trong khi các altcoin đang tỏa sáng...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 160)

    Bitcoin đã đạt được mức cao nhất trong bốn tuần trở lại và đang di chuyện về mốc 9.000 USD với tốc độ chóng mặt, nhưng nếu so sánh Bitcoin với các altcoin thì có vẻ như Bitcoin vẫn tăng trưởng chậm hơn.


    [​IMG]

    Giá Bitcoin vào sáng hôm nay đã vượt qua mức 8.800 USD sau khi tăng hơn 6% trong 24 giờ qua. Số lượng giao dịch trên các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn vẫn mạnh và khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường đã tăng hơn 26 tỷ USD lần đầu tiên trong tháng qua. Hiện Bitcoin đang giao dịch ở mức 8.865 USD (xem tỷ giá tại đây).

    [​IMG]

    Vào ngày 21 tháng 3, giá Bitcoin đã kiểm tra mức hỗ trợ 9.200 USD nhưng không thể duy trì đà tăng trưởng trung hạn và giảm xuống dưới mốc 6.500 USD trong vòng hai tuần sau khi phải vật lộn để thoát khỏi vùng 8.200 USD.

    Tại thời điểm này, có khả năng giá Bitcoin sẽ kiểm tra mức 9.200 USD mà nó đã chạm vào cuối tháng 3 và một khi chuyển động qua mức đó thành công sẽ dẫn giá Bitcoin đến vùng 10.000 USD vào cuối tháng 4.

    Vào tháng 11 năm 2017, giới đầu tư đã mô tả mốc 10.000 USD như một ngưỡng tâm lý, một mốc quan trọng. Vào thời điểm đó, các nhà giao dịch dự đoán giá Bitcoin sẽ tăng đột biến sau khi vượt ngưỡng 10.000 USD. Và gần như ngay lập tức sau khi đột nhập vào khu vực 10.000 USD, giá Bitcoin đã tăng lên 14.000 USD và cuối cùng là 20.000 USD.

    Kể từ đợt điều chỉnh đầu tiên của Bitcoin trong tháng 2, thị trường đã không thể chứng kiến bất kỳ dấu hiệu ổn định nào. Giá của hầu hết các đồng altcoin và các token đều trượt theo xu hướng ngắn hạn của Bitcoin và khối lượng giao dịch tiền mã hóa tại Nhật Bản và Hàn Quốc cũng giảm đáng kể.

    Nhưng rõ rằng, tốc độ tăng trưởng của Bitcoin hiện nay vẫn kém hơn một số altcoin lớn.

    EOS hiện là đồng tiền điện tử lớn thứ năm đã tăng trưởng đến 106% kể từ ngày 1 tháng 4. Trong khi đó, Bitcoin chỉ tăng 34% kể từ ngày 1 tháng 4.

    Sự kém hiệu quả của BTC có thể là dấu hiệu cho thấy giới đầu tư đang muốn thúc đẩy sự gia tăng các altcoin. Hơn nữa, hầu hết các altcoin tăng trưởng mạnh trong thời gian này đềulà những đồng coin được giao dịch với BTC. Điều này cho thấy, các nhà đầu tư đổ tiền vào thị trường mã hóa với xu hướng mua BTC trước và sau đó xoay tiền vào các altcoin. Việc giảm tỷ lệ thống trị của Bitcoin trong thời gian gần đây từ 45,62% xuống còn 37,98% cũng có vẻ như đã được tính từ trước.

    Lịch sử cho thấy sự tăng trưởng giá trị của các altcoin xảy ra sau khi BTC đạt đến đỉnh cao chóng mặt. Ví dụ, sau khi Bitcoin đạt đỉnh vào cuối tháng 12 thì tiếp theo là việc luân chuyển tiền vào các altcoin rẻ vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1.

    Tuy nhiên, lần này, altcoin và Bitcoin có cùng thời gian hồi phục và tăng trưởng sau một đợt bán tháo kéo dài đến ba tháng. Điều này cho thấy các nhà đầu tư đã có nhiều sự tự tin hơn trong việc kinh doanh các đồng tiền ảo và bây giờ họ đã sẵn sàng chấp nhận sự rủi ro khi đầu tư vào thị trường có mức độ biến động cao, mức thanh khoản thấp.

    Giá top 10 trên CoinMarketCap:

    [​IMG]


    Tổng hợp từ CCN và Coindesk
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin chuyển đến mốc 9.000 USD với đà tăng mạnh trong khi các altcoin đang tỏa sáng rực rỡ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin chuyển đến mốc 9.000 USD với đà tăng mạnh trong khi các altcoin đang tỏa sáng...

Share This Page