Toà án tối cao Nga yêu cầu xem xét lệnh cấm đối với các website Bitcoin

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    [​IMG]

    Toà án Tối cao của Nga đã yêu cầu toà án tại Thành phố St. Petersburg việc xem xét lại về bản kháng cáo đến việc cấm của các website thông tin cryptocurrency, theo Cơ quan thông tin pháp lý Nga (RAPSI) vào 20 tháng tư.

    Mùa hè năm 2016, toà án Quận Vyborgsky cuả St. Petersburg đã chặn website Bitcoininfo.ru. Phiên toà nhận thấy thông tin trên website về tiền ký thuật Bitcoin với miêu tả như “một công cụ thanh toán và một kho giá trị” đã vi phạm đến Đạo luật Liên Bang của “Ngân hàng Trung Ương thuộc Liên Bang Nga (Ngân hàng Nga)”.

    Tháng bảy 2017, phiên toà Quận Oktyabrsky của St. Petersburg yêu cầu chặn 40 website chứa các thông tin về cryptocurrency, đưa ra rằng chúng “đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế ma” và phân phối miễn phí các thông tin về tiền kỹ thuật khiến “số lượng lớn sử dụng cryptocurrency là trong giao dịch thuốc phiện, vũ khí, các tài liệu giả mạo, và các hành vi phạm tội khác.” Tháng ba 2018, Toà án thành phố St. Petersburg tiết lộ việc xem xét kháng cáo và huỷ quyết định, yêu cầu các website phải được mở lại.

    Đầu tuần này, Chính phủ Nga đã cấm ứng dụng tin nhắn nổi tiếng Telegram. Giám sát truyền thông Roskomnadzor có ý thi hành việc cấm bằng cách khoá gần 20 triệu địa chỉ IP, nhưng nhiều người dùng đưa ra rằng ứng dụng vẫn còn hoạt động. Các website khác và dịch vụ tuy nhiên lại bị ảnh hưởng, bao gồm các cập nhật Microsofl, Xbox Live, và thậm chí là website của Roskomnadzor cơ quan đã đưa ra lệnh cấm này.



    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Toà án tối cao Nga yêu cầu xem xét lệnh cấm đối với các website Bitcoin

Share This Page