[QC]FuturoCoin là gì? – 3 lý do để FuturoCoin chứng minh khả năng vượt trội hơn Bitcoin

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 461)


    Đây là bài viết quảng cáo, tất cả nội dung trong bài là của bên khách hàng, không phải Blogtienao biên soạn hay Review, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi hành động, Blog tiền ảo sẽ không chịu trách nhiệm trước bất cứ thiệt hại nào bạn đọc gây ra do tin tưởng hay sử dụng nội dung trong bài.
    [​IMG]

    Giới thiệu



    Công nghệ blockchain đang dần “xâm chiếm” thế giới, nó đang được ứng dụng trong mọi lĩnh vực. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn là một nhà đầu tư lão luyện, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi trường tiền mã hóa. Tuy nhiên, nếu bạn là một “lính mới” đang tham gia vào lĩnh vực này, bạn không có cả ngàn đô la để sở hữu 1 Bitcoin (giá thị trường hiện tại là hơn 8.000 USD), với số vốn ít ỏi của mình, bạn đang tìm kiếm một đồng tiền số hoàn toàn mới, nhưng có tiềm năng phát triển lâu dài trong tương lai. Và FuturoCoin có thể sẽ là câu trả lời, đồng tiền số mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

    FuturoCoin đã được giới thiệu với cộng đồng blockchain vào tháng 1 năm 2018. FoturoCoin là một phần của hệ thống mạng ngang hàng peer-to-peer (P2P), có khả năng cung cấp các giao dịch, thanh toán tức thời. Các sàn giao dịch tiền mã hóa lớn hiện nay như YoBit, CoindealPiyasa đã lần lượt giới thiệu FuturoCoin trên hệ thống giao dịch của họ. Khối lượng giao dịch hàng ngày của FutoroCoin (FTO) tại sàn giao dịch YoBit đã đạt mức 255 nghìn USD.

    Vậy FuturoCoin là gì?


    FoturoCoin cơ bản được phát triển dựa trên mã nguồn của DASH, một đồng tiền số rất quen thuộc đối với những ai đã tham gia vào thị trường tiền mã hóa này, hiện tại DASH đang đứng thứ 12 trong top 15 đồng tiền số hàng đầu hiện nay trên CoinMarkCap. Vì vậy FuturoCoin có quyền kế thừa các lợi ích và sự nâng cấp của DASH.

    Dưới đây là 3 lợi ích chính của FuturoCoin:

    1. Thanh toán tức thời

    Nhóm các nhà phát triển đã tạo ra một phiên bản mở rộng của DASH. Và một trong những điểm khác biệt chính đầu tiên giữa DASH và FuturoCoin đó là hệ thống thanh toán tức thời, có nghĩa là trong các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức. Điều này cho thấy FuturoCoin hoàn toàn loại trừ được vấn đề chờ đợi cho đến khi các giao dịch được xác nhận. Một điểm đáng lưu ý nữa là việc xác nhận bất kỳ giao dịch nào cũng chỉ mất 4 giây đối với FurutoCoin, trong khi đó ở DASH, nó có thể mất tới 15 phút. Hơn nữa, có thể có đến 10 đầu vào hoăc đầu ra trong 1 giao dịch với một khoản phí cố định.

    2. Mạng hai lớp

    FuturoCoin sử dụng masternodes, masternodes chịu trách nhiệm trong việc thanh toán tức thời, quản lý, có phí giao dịch thấp và cố định. Đối với DASH, masternodes sẽ có thêm một khoản phí phụ bổ sung cho việc xử lý các giao dịch tức thời, nhưng ở FuturoCoin thì không.

    3. Phí giao dịch

    Nhấn mạnh rằng, tất cả các giao dich trong FuturoCoin là ngay lập tức, và có một khoản phí cố định, trong khi ở DASH sẽ thay đổi và phụ thuộc vào tỷ giá của đồng tiền và loại giao dịch – nghĩa là giao dịch tức thì sẽ đắt hơn giao dịch thông thường. Lệ phí trong FuturoCoin không phụ thuộc vào số lượng đồng coin được gửi đi. Với 1 giao dịch bạn có thể gửi cho tối đa 10 người nhận, và khoản phí sẽ không thay đổi.

    Một điều quan trọng hơn hết là FuturoCoin hoàn toàn minh bạch các giao dịch với người dùng. Mã Code được công bố công khai, và bạn có thể kiểm tra nó ngay lập tức. Dự án này là hợp pháp và có hệ thống bảo mật cao, giúp nó tránh khỏi bất kỳ đợt tấn công nào từ bên ngoài.

    FuturoCoin có thể trở thành đồng tiền số tiềm năng trong tương lai, nó có cả lợi ích trong việc kinh doanh và sử dụng hàng ngày. Các nhà đầu tư lớn nhỏ đều có thể tham gia FuturoCoin, và sẽ nhận được những khoản thu nhập cao hơn khi FuturoCoin mở rộng mạng lưới hoạt động phát triển của nó. FuturoCoin có thể được sử dụng như một công cụ tài chính để đầu tư vào các dự án khác. Trong khi đó, những người sử dụng bình thường có thể sử dụng FuturoCoin trong việc mua sắm, thanh toán hàng ngày và không phải mất nhiều thời gian để giao dịch.

    Để biết thêm thông tin về FuturoCoin, vui lòng truy cập trang web chính thức .

    Hoặc tham gia các phương tiện truyền thông xã hội khác:

    https://t.me/futurocoin_chat

    Tweets by FuturoCoinCom

    https://facebook.com/FuturoCoin-189502765109114

    https://www.instagram.com/futurocoincom

    The post [QC]FuturoCoin là gì? – 3 lý do để FuturoCoin chứng minh khả năng vượt trội hơn Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - [QC]FuturoCoin là gì? – 3 lý do để FuturoCoin chứng minh khả năng vượt trội hơn Bitcoin

Share This Page