Bitcoin quay đầu 8.250 USD, đang dần yếu thế hơn so với các Altcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 20, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 192)

    Trong vòng 24 giờ qua, các Altcoin đã có sự vượt trội hơn so với người anh cả Bitcoin.


    [​IMG]

    Mùa của các Altcoin

    Trong những thời kỳ bất ổn và bất ổn cực kỳ, các nhà đầu tư thường có khuynh hướng nghiêng về một đồng tiền số với độ thanh khoản và tính ổn định cao nhất. Sau những đợt suy giảm mạnh vào hồi đầu tháng 1 và tháng 2 năm nay, đã kéo vốn hóa thị trường đi xuống một cách khủng khiếp từ 816 tỷ USD xuống còn 240 tỷ USD, và cho đến thời điểm hiện tại đang viết bài này, tổng vốn hóa thị trường đang duy trì ở mức 344 tỷ USD. Các nhà đầu tư đã nghiêng về phía bitcoin như là một loại tài sản an toàn và kết quả là bitcoin luôn vượt trội hơn so với các altcoins, trong suốt những tháng đầu của năm 2018.

    Tuy nhiên, trong thời gian gần đây các altcoin đã bắt đầu có những sự tăng trưởng rất mạnh mẽ. Trước đó thay vì bị ảnh hưởng chung từ bitcoin, hiện tại các altcoin đã có những sự tăng trưởng độc lập của riêng mình.

    Tuần này, các token ERC20 như Tron (TRX), 0x và ICON (ICX) đang có những chuyển biến tích cực, hoạt động tốt hơn cả bitcoin. Giá trị gia tăng của các token ERC20 và nhu cầu ngày càng cao của các nhà đầu tư trong thị trường tiền mã hóa toàn cầu đối với các Altcoin nhỏ cho thấy các nhà đầu tư đã bắt đầu sẵn sàng đối mặt với những rủi ro hơn và trở nên tự tin hơn vào thị trường tiền mã hóa.

    Ngân hàng đầu tư của Saxo Bank ở Đan Mạch đã tuyên bố trong một bản báo cáo gần đây rằng:


    Nguồn vốn của các tổ chức tài chính lớn đỗ vào thị trường tiền mã hóa, sẽ dẫn tới sự gia tăng về giá của phần lớn các altcoin hiện nay.

    Bitcoin quay đầu 8.250 USD

    Trong 24 giờ qua, giá bitcoin đã tăng mạnh 3% từ khoảng 8.000 USD lên đến 8.250 USD, nhưng hiện tại khi viết bài này, giá bitcoin đã quay đầu từ mức 8.250 USD xuống khoảng 8.171 USD.

    Vào ngày 18 tháng 4, giá bitcoin giảm xuống dưới 7.900 USD xuống còn 7.810 USD. Tuy nhiên nó gần như ngay lập tức hồi phục với khối lượng mua vào khá lớn trên tất cả các sàn giao dịch lớn.

    [​IMG]
    biểu đồ giá bitcoin

    Hiện tại, chỉ số RSI vẫn nằm trong mốc 56, có nghĩa là vùng trung lập. Bitcoin hiện đang chững lại, không bị bán quá nhiều cũng ko mua vào quá nhiều, mà thường là một chỉ số lạc quan về tăng trưởng ngắn hạn.

    Như ngân hàng Saxo đã nói, sự gia tăng đột ngột nhu cầu bitcoin từ các nhà đầu tư tổ chức và các nhà bán lẻ là không thể bị bác bỏ, bởi vì các ngân hàng lớn như Barclays đã tiết lộ kế hoạch của họ để thiết lập các giao dịch tiền mã hóa trong tương lai. Và nhu cầu đầu tư của các tổ chức tài chính lớn là có thật và đang tăng lên nhanh chóng.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin quay đầu 8.250 USD, đang dần yếu thế hơn so với các Altcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin quay đầu 8.250 USD, đang dần yếu thế hơn so với các Altcoin

Share This Page