Ripple muốn Chính phủ kết thúc kỷ nguyên ‘Miền Tây hoang dã’ của Cryptocurrency

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 19, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 172)

    [​IMG]

    Trong khi Cryptocurrency thường được thấy như một công cụ tài chính để phá vỡ các điều khoản của chính phủ hay sự giám sát từ Ngân hàng Trung Ương, Ripple (XRP) cryptocurrency lớn thứ ba thế giới với vốn hoá thị trường hơn $25 tỷ đã kêu gọi Chính phủ Anh bước vào và thiết lập luật lệ cho khu vực Crypto.

    Theo bài báo từ Telegraph, Trưởng bộ phận Quan hệ pháp lý của Ripple là Ryan Zagone đã kêu gọi các nhà điều chỉnh luật nên tập trung vào 3 ‘Cột’ chính, là bảo vệ người tiêu dùng, ổn định tài chính và chống rửa tiền trong khi phác thảo và chuyển giao các quy định mà có thể giữ vững cân bằng giữa “giữ lại rủi ro và cho phép đổi mới.”

    So sánh giữa môi trường Pháp lý hiện nay với những ngày đầu của Internet, tuyên bố của văn phòng Ripple được trích dẫn như sau:

    “Hiện tại chúng ta đang ở thời điểm mà cần sự rõ ràng và các quy tắc và chúng ta cần nhiều hơn sự chắc chắn. Đây là một thời điểm tốt để xem lại cách tiếp cận ‘chờ và xem’ được sử dụng bởi các nhà điều chỉnh luật.”

    Hàng năm trời, chính sách đổi mới của Vương Quốc Anh đã hỗ trợ rộng rãi công nghệ Blockchain và cryptocurrency cho dù các cuộc giám sát quy định và chính sách khẩn cấp trên việc sử dụng cryptocurrency. London thường được thấy là nơi dẫn đầu trên thế giới về trung tâm Fintech.

    Tuy thế, Anh có thể lấy một dấu hiệu từ Nhật Bản nơi có thể nói là “dẫn đầu”, Zagone phát biểu việc tạo ra một thiết lập quy định với Bitcoin được công nhận như một phương pháp thanh toán hợp pháp vào năm trước, theo sau việc sửa lại của ‘Đạo luật dịch vụ thanh toán’. Dưới các luật mới, các sàn giao dịch cryptocurrency nội địa tại Nhật Bản được uỷ thác để đăng ký với các nhà điều chỉnh luật tại Quốc gia và đạt được giấy phép để tổ chức sàn giao dịch crypto nội địa.

    Zagone tranh cãi, theo pháp luật chính là chìa khoá để giúp cho thị trường trưởng thành và có thêm các cánh cổng mới cho khu vực cryptocurrency. Điều này đã chứng minh là chính xác trong việc Ông lớn Ngân hàng SBI và Yahoo đang tổ chức và sở hữu cổ phần trong các sàn giao dịch nội địa. Ông lớn Line với giá trị $9 tỷ với hơn 600 triệu người dùng đăng ký cũng đã nộp đơn cho nhà điều chỉnh luật Nhật Bản để mở sàn giao dịch Crypto của mình.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple muốn Chính phủ kết thúc kỷ nguyên ‘Miền Tây hoang dã’ của Cryptocurrency

Share This Page