Giá Bitcoin hôm nay 16/4 đã vượt mốc 8.300 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 16, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 238)

    Thị trường tiền mã hóa hôm nay đã tràn ngập sắc xanh khi hàng loạt các đồng coin được ghi nhận là có mức độ tăng trưởng tốt.


    [​IMG]

    Theo CoinMarketCap, Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức 8328.97 USD, tăng 21% trong một tuần, đây là mức giá cao nhất được ghi nhận kể từ hồi giữa tháng 3. Tổng mức vốn hóa thị trường hiện nay đang hướng tới khu vực trị giá 350 tỷ USD trong 2 tháng sắp tới sau khi chúng đã vượt qua được mức 335 tỷ USD.

    Còn quá sớm để xác nhận rằng liệu giá Bitcoin có thể tiếp tục đợt tăng giá vào tháng 4 và có khả năng lên đến 10.000 USD hay không. Hiện nay, giá trị Bitcoin vẫn thấp hơn mức cao nhất mọi thời đại đến 50%, các nhà kinh doanh hy vọng giá Bitcoin sẽ vượt qua ngưỡng 12.000 USD trước khi nó có thể hướng tới một bước tiến mới.

    Tuy nhiên, giới đầu tư có thể lạc quan trong một khoảng thời gian ngắn hiện tại khi giá Bitcoin đã tăng từ 6.500 USD đến 8.300 USD, một dấu hiệu đánh dấu sự hồi phục nhanh chóng lần đầu tiên kể từ giữa tháng 3.

    Trong tuần vừa qua, nhiều đồng coin thay thế khác (altcoin) như 0x, OmiseGo, STORM và WanChain đã đạt được hiệu suất cao hơn Bitcoin. Việc tăng cường đà của altcoins là một chỉ số lạc quan về sự ổn định của thị trường nói chung, vì các nhà đầu tư sẵn sàng chấp nhận nhiều rủi ro hơn và đầu tư vào các tài sản có độ ổn định cao và thanh khoản tương đối thấp thay vì Bitcoin.

    Một số nhà phân tích gần đây đã tuyên bố rằng sự gia tăng giá của Bitcoin có thể là do sự kết thúc của mùa thuế tại Hoa Kỳ, như nhà phân tích Tom Lee của Phố Wall trước đó đã nói.

    Tuy nhiên, một số nhà phân tích khác cho rằng nguyên nhân chính tác động lên giá Bitcoin và các altcoin là do nhu cầu trú ẩn an toàn cho tài sản ngày càng gia tăng khi chiến sự ở Syria đang diễn biến theo chiều hướng xấu.

    Giá top 10 đồng coin hàng đầu trên CoinMarketcap:

    [​IMG]


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin hôm nay 16/4 đã vượt mốc 8.300 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin hôm nay 16/4 đã vượt mốc 8.300 USD.

Share This Page