Giá Bitcoin sẽ tăng trưởng trở lại, nhờ hội chứng tâm lý FOMO?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 12, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    Với sự sụt giảm giá hiện tại của Bitcoin, hội chứng tâm lý FOMO có thể sẽ là nguồn động lực thu hút các nhà đầu tư mua vào BTC, do đó sẽ thúc đẩy giá Bitcoin tăng trưởng trở lại.


    [​IMG]

    Sự sụt giảm này của Bitcoin đã được ghi nhận liên tiếp trong 4 tháng vừa qua, và hội chứng tâm lý FOMO ( fear of missing out ), sợ phải bỏ lỡ điều gì đó. Có thể sẽ là một nguồn động lực thúc đẩy các nhà đầu tư mua vào BTC khi giá đang sụt giảm. Qua đó sẽ tạo điều kiện cho thị trường con bò chiếm ưu thế (tăng trưởng).

    Giá Bitcoin đạt 35.000 USD trong Q4 ?

    Trong một bài báo gần đây, chuyên gia phân tích Naeem Aslam tại Think Markets nói rằng Bitcoin đã được dự đoán là sẽ tăng lên đến 35.000 USD vào quý 4, khi Bitcoin có được nguồn động lực từ FOMO. Mặc dù giá Bitcoin đã sụt giảm khá sâu so với mức lập đỉnh gần 20.000 USD vào cuối năm 2017, nhưng một khi giá Bitcoin trượt xuống còn 4.000 USD, nó sẽ thu hút được một số lượng khổng lồ mua vào, đẩy giá Bitcoin tăng trở lại.

    Bitcoin đã kẹt tại ngưỡng 7.000 USD trong khoảng 2 tuần trở lại đây, mức giá thấp nhất của bitcoin từng được ghi nhận là ở mức 6.425 USD vào ngày 1 tháng 4.

    Bitcoin tìm thấy ngưỡng hỗ trợ ở mức khoảng 6.800 USD vào hôm thứ ba (10/4) và cuối cùng giá bitcoin đã giao dịch trên mức 6.880 USD, nâng tổng vốn hóa lên 116 tỷ USD.

    [​IMG]
    Biểu đồ giá Bitcoin

    Bitcoin được xem như căn bệnh truyền nhiễm.

    Không phải ai cũng tin vào xu hướng tăng giá của Bitcoin, các nhà phân tích tại Barclays đã nhận định rằng Bitcoin như một căn bệnh truyền nhiễm.

    Và nói rằng sở dĩ giá bitcoin đạt mức gần 20.000 USD vào cuối nằm 2017, là nhờ căn bệnh truyền nhiễm này của bitcoin, bắt nguồn từ sự lây lan từ người này sang người khác, và kết quả là giá Bitcoin đã tăng lên mức đỉnh điểm ( gần 20.000 USD ).

    Hiện tại, vẫn còn quá sớm để nói Bitcoin đã phục hồi hay tiếp tục sụt giảm, và liệu rằng Bitcoin có thể giữ ngưỡng 6.800 USD này được bao lâu, và rõ ràng áp lực giảm vẫn còn khá lớn ở Bitcoin. Trường hợp giảm giá của Bitcoin thường dựa trên tính đầu cơ, không kể đến những rủi ro trong đầu tư hay các quy định, lệnh cấm ở các nước.


    Theo Hacked
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin sẽ tăng trưởng trở lại, nhờ hội chứng tâm lý FOMO? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin sẽ tăng trưởng trở lại, nhờ hội chứng tâm lý FOMO?

Share This Page