Platform chuyển đổi của Canada giới thiệu Cryptocurrency mới

Discussion in 'Bitcoin' started by Robot Siêu Nhân, Apr 10, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 195)

    [​IMG]

    Trang giao dịch online và nền tảng chuyển đổi Bunz Trading Zone của Canada tung ra một Cryptocurrency mới BTZ còn được gọi là Bitz, theo tờ báo The Globe and Mail vào ngày 9 tháng tư.

    Bunz được ra mắt vào 2013 như một nhóm Facebook kín bởi nhà thiết kế thời trang Emily Bitze để trao đổi những phụ kiện không dùng đến với bạn bè. Cộng đồng phát triển một cách nhanh chóng và sớm mở rộng ra ngoài Facebook và Toronto. Ứng dụng Bunz và website được ra mắt vào 2016.

    The Globe and Mail báo cáo rằng nền tảng đã phát triển nhanh chóng dựa trên việc đơn giản và sự vắng mặt của tiền mặt. Tuy nhiên, việc vắng mặt của tiền tệ trên một nền tảng dựa trên chuyển đổi cũng thể hiện một sự thách đấu lớn cho Bunz. Với việc không chuyển đổi tiền tệ, thì sẽ không có “nguồn thu nhập trực tuyến rõ ràng.”

    Dựa trên blog của dự án, mỗi người dùng Bunz sẽ nhận được 1,000 BTZ có thể giao dịch cho thực phẩm và các dịch vụ hay đơn giản là giao dịch giữa các thành viên. Ban đầu, 1,000 BTZ sẽ có giá “khoảng ba ly cà phê.” BTZ sẽ sớm có mặt đến 200,000 người dùng bắt đầu từ 9 tháng tư.

    CEO Sascha Mojtahedi nói rằng công ty đã thiết kế mô hình thu nhập, nhưng từ chối nhận xét về nó là gì hay khi nào nó sẽ được giới thiệu. Mojtahedi nói rằng việc ra mắt BTZ là dự định để thu hút nhiều người dùng tham gia vào nền hệ thống

    Đầu năm nay, ông lớn thương mại điện tử Rakuten của Nhật Bản đã tuyên bố kế hoạch sẽ công bố cryptocurrency của riêng mình. CEO và nhà sáng lập Hiroshi Mikitani nói rằng đây sẽ là “một tiền tệ không biên giới.”

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Platform chuyển đổi của Canada giới thiệu Cryptocurrency mới

Share This Page