Bitfinex đã bổ sung thêm 12 token vào danh sách giao dịch.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 131)

    Bitfinex – sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới – đã tuyên bố bổ sung 12 token cho nền tảng giao dịch. Tất cả đều tập trung vào việc tăng cường tác động và sức chứa của các công nghệ phân quyền.


    [​IMG]

    Danh sách 12 token:

    Tính đến 4 giờ chiều theo (theo giờ UST) hôm 7 tháng 4, sàn giao dịch Bitfinex đã kích hoạt giao dịch cho các token sau:

    • Aion (AION)
    • IOSToken (IOST)
    • Request Network (REQ)
    • Raiden Network (RDN)
    • Loopring (LRC)
    • BnkToTheFuture Token (BFT)
    • Cofound.it (CFI)
    • Wax (WAX)
    • SingularityNET (AGI)
    • MedicalChain (MTN)
    • Odem (ODEM)
    • Dai (DAI)

    Đương nhiên, việc gửi và rút các token mới được hỗ trợ này cũng được kích hoạt.

    Hơn nữa, mỗi 12 token mới được thêm vào nền tảng này có thể giao dịch được với Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và USD. Như sàn đã lưu ý:


    Giao dịch ký quỹ và các thị trường tài trợ ngang hàng (peer-to-peer) sẽ được kích hoạt dần dần đến khi có đủ khả năng thanh toán phát triển đầy đủ.

    [​IMG]

    Thúc đẩy sự đổi mới:

    Một số (hoặc tất cả) trong 12 token được liệt kê có thể là một sự ngạc nhiên đối với nhiều nhà đầu tư tiền mã hóa, vì hầu hết trong số đó là các token dark-horse, ít nhất là vậy. Ví dụ: BnkToTheFuture token có mặt trên thị trường chưa đầy một tháng và hiện tại được xếp hạng 1327 theo vốn hóa thị trường.

    Tuy nhiên, Bitfinex đã chính thức xác nhận sự hỗ trợ cho 12 dự án tiền mã hóa, tổng vốn hóa thị trường là hơn 1.1 tỷ USD. Ngoài việc nói các token này “giúp cho các trader nhiều trải nghiệm đa dạng hơn với các loại tài sản mã hóa tân tiến”, sàn giao dịch giải thích:


    Động thái bổ sung ngày hôm nay là một lựa chọn chuyên môn cho các dự án chất lượng cao, mỗi token là một nghiên cứu tiên phong trong các lĩnh vực khác nhau của sự phát triển blockchain. Từ các giao thức sàn giao dịch phân quyền và giải pháp thanh toán để mở rộng và blockchain 3.0, chúng tôi vui mừng cung cấp nền tảng hỗ trợ và góp phần tăng trưởng cho các dự án này và các cộng đồng tương ứng.

    Jean-Louis van der Velde – tổng Giám đốc của Bitfinex – cũng đã đưa ra một tuyên bố chính thức:


    Việc giới thiệu một số sự chọn lọc lớn về các token là đại diện cho một loạt các dự án dựa trên blockchain, đánh dấu một sự phát triển thú vị cho Bitfinex. Chúng tôi tự hào giới thiệu những điều này vì chúng tôi tin rằng mỗi token cung cấp sức mạnh và làm sống động một khía cạnh độc đáo của hệ sinh thái blockchain toàn cầu và sẽ cung cấp các tùy chọn giao dịch mới mẻ và thú vị cho người dùng.

    Dĩ nhiên, việc được chấp nhận vào một sàn giao dịch lớn hiếm khi là miễn phí. Tuy nhiên, không biết chi phí là bao nhiêu để mỗi dự án có được sự chấp nhận từ sàn này.

    Bitfinex đặc biệt lưu ý về DAI của MakerDao, một stablecoin số (stable coin là đồng tiền số có tỷ giá trao đổi được cố định với một tài sản có tính ổn định khác, như cố định tỷ giá với đồng Đô la Mỹ) phân quyền được xây dựng trên Ethereum:

    Trong thời gian đầu, DAI sẽ được giao dịch với BTC, ETH và USD trong khi chúng tôi xét đến khả năng bổ sung thêm các cặp DAI mới.

    Bitfinex cung cấp giao dịch với Tether (USDT), một số người tin đó là một quả bom nổ chậm. Việc bổ sung một stablecoin dựa trên Ethereum có thể là dấu hiệu một bước chuyển ra khỏi sự phụ thuộc của nền tảng trên Tether.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitfinex đã bổ sung thêm 12 token vào danh sách giao dịch. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitfinex đã bổ sung thêm 12 token vào danh sách giao dịch.

Share This Page