Xiaomi Mi 7 sẽ không bắt chước iPhone X

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Apr 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 124)

    Thay vào đó, Mi 7 được cho sẽ đi theo thiết kế màn hình viền siêu mỏng và cảm biến vân tay ẩn bên trong màn hình. Thông tin trên vừa được đích thân CEO của Xiaomi xác nhận trên mạng xã hội. Thậm chí trong mã nguồn phần mềm của sản phẩm bị rò rỉ, tính năng quét vân tay kiểu mới cũng đã được phát hiện.

    [​IMG]

    Một bản thiết kế trên Internet về Xiaomi Mi 7. Ảnh: SK.

    Trên các thế hệ trước Mi 7, smartphone của Xiaomi thường được nhận xét là bản sao chạy Android của iPhone. Như ở Mi 6 là hệ thống camera kép như ở iPhone 7 Plus hay Mi 5 là thiết kế gợi nhắc đến iPhone 6. Kể từ khi gia nhập thị trường smartphone, Xiaomi cũng thường được ví von là Apple Trung Quốc.

    Tuy nhiên với việc tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình, smartphone cao cấp mới của thương hiệu Trung Quốc có thể vượt mặt iPhone về công nghệ. Trong khi đó, nó cũng tạo ra khác biệt với smartphone của các đồng hương như Huawei, Vivo hay Oppo, OnePlus gần đây đều đi theo thiết kế màn hình khuyết kiểu tai thỏ. Mi 7 được cho sẽ sử dụng màn hình viền mỏng theo kiểu Mi Mix 2 và Mi Mix 2s.

    Theo GSM Arena, Mi 7 hứa hẹn được trang bị cấu hình mạnh với chip Snapdragon 845, RAM lên tới 8GB và màn hình kích cỡ 5,65 inch.

    Mỹ Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Xiaomi Mi 7 sẽ không bắt chước iPhone X

Share This Page