Thị trường tiếp tục lao dốc, Bitcoin nằm ở mốc 6.600 USD.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    Sáng hôm nay, giới đầu tư tiếp tục chứng kiến một thị trường tiền mã hóa tăng trưởng âm. Bitcoin đang phải vật lộn để thoát khỏi khu vực 6.000 USD và nó vẫn chưa có dấu hiệu sẽ chạm được mốc 7.500 USD kể từ khi BTC được điều chỉnh vào ngày 4 tháng 4. Toàn bộ thị trường cả đồng coin lớn cũng như nhỏ đều giảm trong 48 giờ qua.


    [​IMG]

    Kể từ lần gần đây nhất, khi Bitcoin giảm từ 7.500 USD xuống còn 6.500 USD thì nó vẫn chưa thể đảm bảo một đà phục hồi về khu vực 7.000 USD. Các biểu đồ và các chỉ số RSI đến giờ cho thấy thị trường vẫn chưa có ý định dẫn dắt một cuộc biểu tình mới hướng về mốc 7.800 USD. Đây có thể xem như là một thử nghiệm lớn đối với Bitcoin kể từ cuối tháng 3. Hiện giờ BTC vẫn nằm ở mức 6.630 USD.

    Sự sụt giảm giá trị của Bitcoin đã xảy ra cùng lúc với những tin tức tiêu cực, như thông báo từ ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) và ngân hàng trung ương Ấn Độ rằng sẽ dừng xử lý các giao dịch liên quan đến tiền mã hóa và ngừng cung cấp dịch vụ của các tài khoản cá nhân hay doanh nghiệp nào liên quan tới đồng tiền này. Mặc dù đây không phải là lệnh cấm giao dịch tiền mã hóa nhưng nó có thể gây khó khăn cho việc giao dịch.

    Trái ngược với nhiều báo cáo được công bố trong tuần này, quyết định của RBI sẽ không có tác động sâu sắc đến thị trường tiền mã hóa Ấn Độ vì các sàn giao dịch vẫn đang hoạt động như các doanh nghiệp tự điều tiết. Quan trọng hơn, chính phủ Ấn Độ vẫn chưa đưa ra lập trường rõ ràng đối với thị trường tiền mã hóa và các chính sách ở địa phương có thể khác với chính sách của ngân hàng trung ương.

    Tuy nhiên, thị trường tiền mã hóa của Ấn Độ chỉ chiếm một thị phần nhỏ trong thị trường Bitcoin và thị trường tiền mã hóa toàn cầu. Do đó, giới chuyên gia không chắc rằng thông báo trên sẽ có bất kỳ tác động lớn nào đối với thị trường Bitcoin toàn cầu.

    Kỳ thuế tại Hoa Kỳ:

    Đầu tuần này, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, nhà phân tích Tom Lee của Phố Wall đã nói rằng các nhà đầu tư tiền mã hóa ở Hoa Kỳ đang nợ chính phủ khoảng 25 tỷ USD thuế thu nhập. Như vậy, Lee nói rằng có vẻ như giá của các đồng coin có thể phục hồi sau khi mùa thuế kết thúc.

    Ngày 15 tháng 4 đánh dấu thời điểm kết thúc mùa thuế tại Hoa Kỳ. Các nhà đầu tư có được lợi nhuận từ đợt tăng điểm mạnh mẽ của Bitcoin trong tháng 12 năm ngoái đang phải trả số tiền thuế của phần lợi nhuận này cho chính phủ. Điều này có thể giải thích mức tăng phần trăm của áp lực bán ra trong giá Bitcoin vào tháng 3.

    Sự kết thúc của mùa thuế cùng với nhu cầu ngày càng tăng của công chúng đối với các khoản tiền mã hóa – được ghi nhận bởi đồng sáng lập Augur, ông Jeremy Gardner – có thể dẫn đến sự phục hồi tổng thể của thị trường từ chu kỳ giảm này. Thị trường tiền mã hóa đang gặp khó khăn kể từ đầu tháng Giêng đến nay.

    Vào thời điểm này, sự điều chỉnh hiện tại vẫn là sự điều chỉnh tồi tệ nhất trong lịch sử phát triển Bitcoin, với mức giảm 72% so với mức cao nhất mọi thời đại.

    Giá của top 10 đồng coin trên CoinMarketCap:

    [​IMG]


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiếp tục lao dốc, Bitcoin nằm ở mốc 6.600 USD. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiếp tục lao dốc, Bitcoin nằm ở mốc 6.600 USD.

Share This Page