Ở Ấn Độ: Ethereum phổ biến hơn cả Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 7, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    Theo Jana, nhà cung cấp dịch vụ internet miễn phí của Ấn Độ cho biết ở Ấn Độ Ethereum còn phổ biến hơn cả Bitcoin.


    [​IMG]

    Cụ thể, theo báo cáo của Quartz, lượng truy cập tìm kiếm của Ethereum cao hơn hẳn so với Bitcoin, trong đó 34,4% bởi Ethereum và 29.9% bởi Bitcoin, tính từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 2 năm 2018.

    Vào cuối tháng 2, mối lo ngại từ Ethereum bởi các quan chức tại Ấn Độ tăng gấp 2 lần so với Bitcoin.

    Trong năm qua, tiền kỹ thuật số đã được phổ biến rộng rãi tại Ấn Độ, thỉnh thoảng Bitcoin đã được giao dịch so với mức phí dùng thử là 30%, lý do này có thể là từ Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) gỡ bỏ các hóa đơn có giá trị cao vào năm 2016. Và điều này cũng gây sốc khi mà một loại tiền kỹ thuật số không được kiểm soát bởi một cơ quan trung ương nào, trong khi nó đã ra đời được 10 năm.

    Tuy nhiên, Ấn Độ ngày càng thể hiện rõ mối lo ngại về tiền kỹ thuật số, bằng chứng là Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) đã ban hành quy định, ngừng xử lý các giao dịch từ các tài khoản ngân hàng nào liên quan đến tiền kỹ thuật số, bất kể cá nhân hay doanh nghiệp cũng đều phải tuân thủ. Vì vậy, sau khi thực hiện biện pháp này, khối lượng giao dịch tiền kỹ thuật số ở các sàn giao dịch phổ biến ở Ấn Độ đã giảm khoảng 90%.

    Sự sụt giảm khối lượng giao dịch cho thấy các nhà đầu tư ở Ấn Độ chỉ đơn giản là ngừng thực hiện giao dịch trên các sàn giao dịch tập trung. Theo phân tích từ CryptoCompare, 2/3 các giao dịch Rupee Ấn Độ hiện đang diễn ra trên LocalBitcoins.

    Với sự quan tâm ngày càng nhiều hơn tới các Altcoin, cụ thể ở đây là Ethereum đã cho thấy sự đa dạng hóa trong danh mục đầu tư.

    Tuy vậy, theo Sathvik Vishwanath, đồng sáng lập Unocoin nói rằng:


    Thị trường tiền kỹ thuật số hiện đang rất ảm đạm, bởi vì nhà đầu tư đang rất quan tâm tới vần đề luật lệ và thuế , trước khi rót vốn đầu tư.

    Thi trường tiền kỹ thuật số đang trải qua quảng thời gian tương đối khó khăn, lời hứa của Ethereum về các ứng dụng phân cấp và các ICO dựa trên ERC-20 cho thấy thị trường tiền kỹ thuật số ở Ấn Độ có một sự phấn khởi và một tương lai tích cực hơn mặc dù thị trường hiện tại thì đang suy giảm.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Ở Ấn Độ: Ethereum phổ biến hơn cả Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Ở Ấn Độ: Ethereum phổ biến hơn cả Bitcoin

Share This Page