3 lý do khiến giá Bitcoin sẽ tăng trong quý 2 năm 2018.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 6, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 155)

    Bitcoin đã có một sự khởi đầu mơ hồ, chán nản cho năm nay, nhưng những dấu hiệu được liệt kê sau đây là ánh dương cho giới đầu tư Bitcoin.


    [​IMG]

    Sau khi mức vốn hóa thị trường của đồng Bitcoin rớt hơn 119 tỷ USD trong quý 1 năm nay giữa áp lực của các nhà quản lý và lệnh cấm quảng cáo từ các ông lớn truyền thông. Giờ đây giá Bitcoin đã sẵn sàng phục hồi và dường như mọi thứ đang bắt đầu điều chỉnh cho điều này xảy ra trong quý thứ hai. Brian Kelly của CNBC đã đưa ra những lý do khiến giá Bitcoin tăng trưởng trong quý mới.

    Kỳ thuế tại Hoa Kỳ sắp kết thúc:

    Ngày 15 tháng 4 đánh dấu thời điểm kết thúc mùa thuế tại Hoa Kỳ. Các nhà đầu tư có được lợi nhuận từ đợt tăng điểm mạnh mẽ của Bitcoin trong tháng 12 năm ngoái đang phải trả số tiền thuế của phần lợi nhuận này cho chính phủ, điều này có thể giải thích cho mức tăng phần trăm của áp lực bán ra trong giá Bitcoin vào tháng 3. Kelly lưu ý rằng bất kỳ việc “bán hàng liên quan đến thuế” nào đang diễn ra vào tháng 3 đều sẽ kết thúc trong một tuần.

    Monex mua lại sàn Coin check:

    Hôm qua, Monex đã chính thức tuyên bố sẽ mua lại sàn Coincheck với giá lên đến hàng tỷ yên, trong giai đoạn sàn này đứng trước nguy cơ phải ngừng hoạt động do không đáp ứng được chỉ tiêu an toàn và bảo mật của FSA.


    Đây là một sự tăng cường cho niềm tin vào công nghệ tiền mã hóa, khi giờ đây đã có một công ty tài chính bước chân vào không gian tiền mã hóa.

    Lịch sử phát triển:

    Nếu nhìn lại lịch sử phát triển của Bitcoin, bạn sẽ thấy một điều khác thú vị. Trong bảy năm qua (Bitcoin xuất hiện lần đầu vào năm 2011), chỉ có tháng 3 năm 2013 Bitcoin mới tăng trưởng mạnh còn trong tháng 3 của 6 năm còn lại, Bitcoin đều thảm hại và tồi tệ – theo dữ liệu của Fundstrat.

    Đây là tin tốt lành cho tháng 4 vì trong lịch sử, đây là một trong những tháng mà giá Bitcoin tăng trưởng tốt nhất trong năm (trong 7 năm qua đã có 5 lần tháng 4 Bitcoin tăng trưởng tốt), Fundstrat cho biết.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com​

    The post 3 lý do khiến giá Bitcoin sẽ tăng trong quý 2 năm 2018. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 3 lý do khiến giá Bitcoin sẽ tăng trong quý 2 năm 2018.

Share This Page