Bitmain xác nhận ra mắt dòng ASIC Miners Ethereum đầu tiên

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 5, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    Bitmain cuối cùng cũng vén bức màn đồn đoán dài ngày khi công bố công nghệ khai thác ethereum mới của mình.


    [​IMG]

    Theo trang web của Bitmain, Antminer E3 sẽ được phát hành vào tháng 7 này với mức giá 800 USD / bộ. Theo các tuyên bố, công ty đang hạn chế đơn đặt hàng để “một đơn vị mỗi người dùng” với các hạn chế về vận chuyển đến Trung Quốc và Đài Loan.

    [​IMG]

    Đúng như dự kiến, danh sách này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người mua. Tính đến thời điểm này, bitmain cho biết lô hàng đầu tiên đã bán hết.

    Các gợi ý về sản phẩm khai thác của Bitmain lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 2, khi trang tin tức Technews.cn của Trung Quốc xuất bản chi tiết về phần cứng dự kiến tung ra.

    Và vào cuối tháng trước, CNBC đã trích dẫn nhà phân tích Christopher Rolland của Susquehanna, người đã nói với các khách hàng của họ rằng một ứng dụng ASIC cho Ethereum đầy triển vọng sẽ làm nản lòng các nhà sản xuất card đồ họa AMD và Nvidia. Sản phẩm của họ có nhu cầu cao những người khai thác tiền ảo trên thế giới.

    Tuy nhiên, để được nhìn thấy liệu các hệ sinh thái ethereum sẽ thực hiện các bước để ngăn chặn việc sử dụng ASIC thông qua các thay đổi giao thức. Tuần trước, một nhà phát triển đưa ra một đề xuất cải tiến etherum đề xuất một hard fork để ngăn chặn việc sử dụng ASICs.

    Có thể thấy bitmain cũng đã rất thận trọng khi đưa ra dòng sản phẩm này với số lượng giới hạn giống như một lô sản phẩm thăm dò.

    [​IMG]

    Ghi chú từ Bitmain:


    Có những rủi ro tài chính liên quan đến đào tiền ảo. Những rủi ro này có thể liên quan đến sự thay đổi tỷ giá hối đoái của tiền ảo hoặc các thay đổi trong thuật toán được sử dụng để khai thác tiền ảo. Hãy thận trọng trước khi mua hàng bởi vì chúng tôi sẽ không chấp nhận mọi yêu cầu hoàn lại tiền cho các đơn đặt hàng của lô này.


    Theo TradingIG
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Bitmain xác nhận ra mắt dòng ASIC Miners Ethereum đầu tiên appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitmain xác nhận ra mắt dòng ASIC Miners Ethereum đầu tiên

Share This Page