Giá Bitcoin có thể đạt được 7.800 USD trong tuần này rồi sau đó trượt về mốc 4.900 USD?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 141)

    Giá Bitcoin có thể đạt cao nhất ở mức 7.800 USD trong tuần này do sự phục hồi đột ngột bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 nhằm mục đích đưa ra các kết quả trong ngắn hạn.


    [​IMG]

    Sự phục hồi kéo dài trong 4 ngày:

    Sau vài tuần mờ nhạt, BTC /USD có xu hướng giảm xuống dưới 6.500 USD thêm một lần nữa trong năm nay. Thế nhưng, theo dữ liệu từ các sàn giao dịch lớn cho thấy đã có sự đảo chiều bất ngờ của Bitcoin trong ngày và đồng này đã tăng lên 300 USD chỉ trong khoảng 15 phút. Kể từ đó, Bitcoin vẫn giữ được mức 7.000 USD trên các sàn giao dịch chính.

    Trong khi các nhà đầu tư nghiệp dư xem xét liệu động thái này có phải là một trò đùa trong ngày cá tháng tư, thì các nhà phân tích đang thấy khó khăn hơn khi từ bỏ những xác tín trước đây rằng giá Bitcoin vẫn ở trong một thị trường giảm mạnh.

    [​IMG]

    Trong tập mới nhất của “Trading Bitcoin” vào cuối ngày 1 tháng 4, Tone Vays dự báo mức tăng 7.000 USD chỉ kéo dài khoảng 4 ngày và có thể lên tới 7.800 USD.

    Sau đó xu hướng giảm sẽ tiếp tục, ông nói với người đọc rằng Bitcoin đang nhắm tới mức 4.900 USD. Sau khi trượt về mức này, BTC mới thực sự tăng trở lại.

    Vậy trong thị trường Ethereum và vài đồng altcoin khác thì thế nào?

    Nhà đồng sáng lập đồng Ethereum vừa công bố đề xuất sẽ có tối đa 120 triệu ETH lưu thông trên thị trường. Sau đề xuất này, giá Ethereum đã tăng lên 4% trong ngày, trong khi các altcoin lớn khác thì tăng trưởng tốt hơn như Litecoin đã đạt khoảng 7,3% trong cùng kỳ.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin có thể đạt được 7.800 USD trong tuần này rồi sau đó trượt về mốc 4.900 USD? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin có thể đạt được 7.800 USD trong tuần này rồi sau đó trượt về mốc 4.900 USD?

Share This Page