Hoàn thành: Hàng hoá Giao dịch bằng Blockchain đầu tiên giữa Trung Quốc và Singapore

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Apr 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 220)

    [​IMG]

    Một công ty con của Tập đoàn Sinochem, một trong bốn công ty dầu mỏ lớn thuộc sở hữu của Trung Quốc đã hoàn thành một chuyến hàng xăng dầu từ Trung Quốc đến Singapore hoàn toàn dựa vào công nghệ Blockchain. Theo Reuters vào 2 tháng 4.

    Công nghệ năng lượng Sinochem đã giao một đơn hàng từ Quanzhou, Trung Quốc đến Singapore tuyên bố rằng “đây là lần đầu tiên ứng dụng Blockchain được áp dụng như một yếu tố chủ chốt tham gia vào quá trình giao dịch hàng hoá.”

    Tháng 12 năm trước, Sinochem Group hoàn thành chuyến hàng “dầu thô đầu tiên” giao dịch Nhập khẩu bằng Blockchain, Theo Reuters.

    Công nghệ Blockchain đã được công nhận một cách tích cực trong hậu cần và vận chuyển. Tháng một, lần đầu tiên về giao dịch thương mại nông nghiệp toàn cầu có sử dụng Blockchain đã hoàn thành giữa Mỹ và Trung Quốc. Chuyến giao dịch liên quan giữa năm bên đã sử dụng công nghệ ETC Blockchain để chuyển lô hàng đậu nành. Nhà bán lẻ khổng lồ của Trung Quốc là JD.com cũng sẽ triển khai thực hiện công nghệ Blockchain để khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Đầu tháng ba, USPTO đang một bằng sáng chế bởi Walmart cho hệ thống “Đơn hàng thông minh” có sử dụng công nghệ Blockchain để theo dõi nội dung đóng gói, điều kiện môi trường và vị trí đơn hàng.

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Hoàn thành: Hàng hoá Giao dịch bằng Blockchain đầu tiên giữa Trung Quốc và Singapore

Share This Page