Power Ledger là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Power Ledger Coin (POWR)

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 150)

    Power Ledger (POWR) là gì?


    Power Ledger là một dự án về phân phối hay trao đổi các sản phẩm liên quan đến năng lượng có thể tái tạo được như như năng lượng mặt trời, năng lượng gió dư thừa được xây dựng dựa trên nền tảng Blockchain của Ethereum với mục đích cho phép người dùng kinh doanh cho người dùng khác mà không cần qua các trung gian. Nền tảng Power Ledger tạo ra các giao dịch ngang hàng cho sản phẩm là năng lượng bằng cách ghi lại cả quá trình tạo ra và tiêu thụ của tất cả người tham gia nền tảng trong thời gian thực. Việc sản xuất và sử dụng năng lượng được giao dịch với mức giá định trước.

    [​IMG]

    POWR Token là đồng tiền điện tử được sử dụng trong Power Ledger với mục đích là thanh toán các chi phí trong hệ thống, nếu không có đủ số POWR nhất định thì cả bên bán và bên mua đều không thể truy cập vào hệ thống được, đồng thời nó còn được dùng để tạo là một token khác trong hệ thống là Sparkz (là loại token được mua bằng tiền pháp định sau đó chuyển sang POWR để thực hiện các hoạt động trong nền tảng).

    Power Ledger hoạt động như thế nào?


    Hệ thống Power Ledger theo dõi quá trình tiêu thụ năng lượng của tất cả những người tham gia giao dịch và giải quyết các giao dịch về năng lượng theo các điều khoản và điều kiện đã được xác định trước. Sau đó người dùng sẽ nhận được một email đăng ký từ hệ thống gửi của họ, việc tiếp theo là họ nhấp vào một liên kết đó sẽ đến phần đăng ký user và mật khẩu để đăng ký tài khoản truy cập vào hệ thống. Và khi đăng nhập, họ có thể thấy được việc sử dụng điện và tất cả chi tiết giao dịch mua bán của họ trong đó.

    Khi đăng nhập vào hệ thống, dựa trên số lượng POWR đang có của người sử dụng để đưa ra các gói dịch vụ phù hợp nhất thông qua các hợp đồng thông minh trong nền tảng.

    Các ứng dụng của Power Ledger


    Power Ledger hỗ trợ một loạt các ứng dụng rất tiện ích cho việc kinh doanh năng lượng. Một số ứng dụng đã được sử dụng trong khi các lớp khác vẫn đang trong quá trình phát triển.

    – Ứng dụng được phát triển hoàn toàn

    Giao dịch ngang hàng P2P – Cho phép người tiêu dùng buôn bán năng lượng với nhau và nhận thanh toán trong thời gian thực trong một hệ thống thanh toán tự động và minh bạch.

    – Các ứng dụng đang xây dựng

    • Xe điện: Lớp Ứng dụng Nền tảng này tạo điều kiện cho phép đo dữ liệu ở thời gian thực (giao diện với OCPP), sau đó thu thập dữ liệu, nhận diện người dùng và giải quyết nhanh chóng giao dịch..
    • NEO-BÁN LẺ: Lớp Ứng dụng Nền tảng này cung cấp các công cụ thông minh để quản lý nhu cầu của khách với các khoản thanh toán tức thời và thanh toán trước khi dùng.
    • Quản lý Tài sản Tự trị: Cho phép chia sẻ quyền sở hữu tài sản năng lượng tái tạo và kinh doanh quyền sở hữu tài sản tái tạo.
    • MicroGrid Operator: Ứng dụng cho phép đo điện, thu thập dữ liệu và quản lý năng ở quy mô nhỏ chưa từng thấy.
    • Thương mại Các-bon: Cung cấp các hợp đồng thông minh cho các thương nhân để đảm bảo các giao dịch kỹ thuật số qua các tổ chức.
    • Power Port: Cho phép tài sản được tự động hóa thông qua nền tảng và có thể cung cấp một thiết bị lưu trữ di động lưu trữ duy trì nguồn cung cấp cho người tiêu dùng năng lượng tự cung cấp.
    • Quản lý thị trường phân tán: Cho phép tối ưu hóa tài sản mạng bằng cách cung cấp dữ liệu đo lường, thu thập dữ liệu lớn và quản lý tải mạng.
    • Transmission Exchange: Cung cấp một tập hợp các thông tin đo lường và dữ liệu lớn cho các mạng truyền dẫn.
    • Giải quyết Thị trường Bán buôn: Cho phép giải quyết nhanh chóng, chi phí thấp và tối ưu hóa dữ liệu cho các chợ điện năng bán buôn.
    Lịch sử và lộ trình phát triển của Power Ledger

    • 11/8/2016: Dự án bắt đầu được hình thành tại Úc bởi Jemma Green
    • Q3/2017: Triển khai sự kiện mua bán Token cuối cùng để cho phép mọi người có thể đầu tư vào dự án và khuyến khích người sử dụng đầu tiên vào Nền tảng..
    • Q4/2017: Các ứng dụng đầu tiền của hệ thống được thử nghiệm trước khi đi vào hoạt động
    • Q1/2018: Chính thức cho phép chạy một số ứng dụng ban đầu và đưa ra các chương trình tặng POWR để khuyến khích nhiều người sử dụng và chia sẻ nó.
    • Q3/2018: Triển khai các hoạt động marketing liên quan đến các ứng dụng mới, đồng thời khởi động việc xây dựng các trạm lưu trữ năng lượng ở dạng vật lý.
    • Q4/2018 : Bắt đầu thử nghiệm phiên bản beta của các ứng dụng Quản lý Tài sản Tự trị và Ứng dụng Thương mại Các-bon.
    • Q2/2019: Tiếp tục xây dựng các tram để lưu giữ năng lượng ở dạng vật lý để mở rộng hoạt động của hệ thống Power Ledger
    • Q3/2019: Thử nghiệm các ứng dụng cuối của hệ thống như .
    Đội ngũ phát triển của Power Ledger


    Đội ngũ của Power Ledger là những người có có kiến thức chuyên sâu về thị trường năng lượng nói chung và điện nói riêng. Trong đó có một số thành viên nổi bật như:

    • Tiến sĩ Jemma Green (Chủ tịch và đồng sáng lập): Green phụ trách bộ phận chiến lược, quản lý rủi ro và lãnh đạo cho Power Ledger. Cô đã có một sự nghiệp tài chính kéo dài hơn 15 năm với 11 kinh nghiệm về ngân hàng đầu tư. Cô cũng có bằng tiến sĩ trong Disruptive Innovation.
    • David Martin (Giám đốc điều hành & Đồng sáng lập): Martin có nhiều kinh nghiệm được chú ý bởi sự nghiệp 20 của ông trong ngành công nghiệp điện. Ông đã giữ các vị trí điều hành trong hai công ty điện lực nhà nước và cũng là chuyên gia cao cấp trong ngành năng lượng trong hơn sáu năm.
    • Bill Tai (Cố vấn Ban Giám đốc): Ông có bằng MBA của Harvard, Tai là một nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng thế giới; đồng thời ông hiện đang là Chủ tịch của Treasure Data và cũng là thành viên của Bitfury và Boxer. Ngoài ra, Tai là một phần của Ủy ban Tiên phong Công nghệ Diễn đàn Thế giới và là Giáo sư phụ trợ tại Đại học Curtin.

    [​IMG]

    Một số thành viên khác là John Bulich, Gov van Ek, Jenni Conroy… Xem chi tiết về đội ngũ của Power Ledger ở website bên dưới nhé!

    Tỷ giá của đồng tiền ảo POWR hiện tại


    Đồng tiền kỹ thuật số POWR được niêm yết trên sàn sàn Coin Market Cap từ 11/2017 với giá ban đầu là 0,053 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 30/3/2018 thì đồng tiền mã hóa POWR có giá là 0,028 USD. Tăng khá nhiều so với ban đầu.

    [​IMG]

    Hiện tại thì số coin POWR đang được phát hành là 1.000.000.000.000 POWR, và số coin đang được khai thác là 363.932.947 POWR, và đồng tiền ảo POWR đang có tổng vốn hóa là hơn 104 triệu USD, khối lượng giao dịch trong 24h là hơn 6 triệu USD và đang có vị trí là 90 trên coin market cap. Bạn có thể xem Tỷ giá POWR Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

    Mua bán POWR coin ở sàn giao dịch nào?


    [​IMG]

    Các sàn có thể dùng để mua bán và trao đổi đồng tiền điện tử POWR hiện tại trên thế giới là rất nhiều bao gồm Binance, Huobi, Bittrex, Upbit, BX Thailand, LATOKEN, Bancor Network, Kucoin, Cryptopia, Gate.io, EtherDelta (ForkDelta), IDEX, TDAX, Lykke Exchange, BigONE qua các cặp POWR/BTC, POWR/ETH, POWR/USDT hay POWR/KRW. Trong đó khối lượng giao dịch qua sàn giao dịch Binance Huobi là lớn nhất.

    Lưu trữ POWR coin ở ví nào?


    Đồng coin POWR là một đồng tiền được tạo ra theo chuẩn ERC20, do đó các ví lưu trữ được nó phải tương thích với chuẩn ERC20 như các loại ví đang dùng phổ biến nhất hiện nay là MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet,..

    Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ POWR coin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu hay trading thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

    Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Power Ledger (POWR)

    Lời kết


    Qua bài viết trên, Blog tiền ảo hy vọng sẽ giúp bạn có được thêm được nhiều kiến thức về đồng tiền ảo kỹ thuật số Power Ledger (POWR). Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa POWR với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn. Cuối cùng, đừng quên Like, Share và cho chúng tôi một đánh giá 5 sao bên dưới để ủng hộ Blog tiền ảo nhé!

    The post Power Ledger là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Power Ledger Coin (POWR) appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Power Ledger là gì? Tổng quan về đồng tiền ảo kỹ thuật số Power Ledger Coin (POWR)

Share This Page