AirAsia lên kế hoạch trao thưởng dựa trên tiền điện tử.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    Hãng hàng không giá rẻ của Malaysia đã tung ra chương trình trao thưởng dựa trên tiền điện tử.


    [​IMG]

    Giám đốc điều hành của AirAsia, Tony Fernandes đã nói với Nikkei Asian Review rằng chương trình trao thưởng thường xuyên của hãng này đang được chuyển đổi sang một nền tảng tiền điện tử với tên gọi là BigCoin. Động thái này là một phần trong nỗ lực cải thiện dịch vụ số của hãng hàng không và chuyển sang một hệ thống không có tiền mặt.

    Trong bài báo của Nikkei xuất bản vào thứ năm, Fernandes mô tả về một hệ thống mà ở đó các khách hàng có thể mua chỗ ngồi, bữa ăn trong khi bay, nâng cấp chỗ ngồi và các dịch vụ khác thông qua việc sử dụng BigCoin, bên cạnh các lựa chọn tiền định danh sẵn có.

    Đáng chú ý, ông nói với Nikkei Asian Review rằng AirAsia dự định sẽ phát hành một đợt chào bán token ICO tại một thời điểm nào đó. Trong khi Fernandes không cung cấp mốc thời gian cụ thể thì tác giả của bài viết lại nói rằng nó có thể được tung ra trong vòng 3 đến 6 tháng tới.

    Chưa có thông tin chi tiết về việc AirAsia đang phát triển một dự án blockchain riêng hay sử dụng một nền tảng đã có sẵn.

    Các hãng hàng không khác cũng đang xem xét sử dụng blockchain như một mô hình chương trình trao thưởng trong những tháng tới.

    Singapore Airlines đưa ra tuyên bố vào tháng trước rằng họ đang có kế hoạch tung ra một blockchain cá nhân cho chương trình quảng cáo thường xuyên của riêng mình, mặc dù nó không đưa ra thông tin cụ thể về việc nó sẽ phát triển cryptocurrency của nó.

    Tuy nhiên, Singapore Airline cho biết rằng nó đã kết thúc thành công một chương trình thử nghiệm proof-of-concept với KPMG và Microsoft, và một hệ thống thực hiện đầy đủ hơn có thể sẽ cho thấy hãng hàng không làm việc với những máy móc có thể cách họ hàng dặm tại các cửa hàng và các nhà hàng khác nhau.


    Nguồn tổng hợp
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post AirAsia lên kế hoạch trao thưởng dựa trên tiền điện tử. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - AirAsia lên kế hoạch trao thưởng dựa trên tiền điện tử.

Share This Page