OKEx giải quyết tác động thao túng giá từ hợp đồng tương lai do thương nhân đe dọa sẽ tự tử.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Apr 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 114)

    Sàn giao dịch tiền mã hóa tại Hồng Kông – OKEx – vừa thông báo sẽ phải mất nhiều bước để giải quyết các hợp đồng tương lai của Bitcoin vào ngày 30 tháng 3 sau khi sàn này nghi ngờ có sự thao túng giá Bitcoin. Một thương nhân thậm chí đã đe dọa sẽ tự sát tại trụ sở chính của công ty do “giá bất thường”.


    [​IMG]

    Trong một thông điệp gửi tới các nhà giao dịch trên sàn OKEx, các hợp đồng tương lai của ngày 30 tháng 3 đã cho thấy mức giá BTC / USD thấp hơn đáng kể so với thị trường toàn cầu trong tuần này và sàn đã đổ lỗi vấn đề này cho người dùng, họ đã đóng các hợp đồng lớn “bất kể giá cả” ở mức bao nhiêu.

    Bản thông điệp có viết rằng:


    OKEx có quyền cảnh báo mọi hành vi vô đạo đức như thao túng giá cả, gây nguy hại đến hệ thống giao dịch. Vì vậy sàn có thể hạn chế giao dịch hoặc đóng băng tài khoản đó...

    Tại một thông báo được đăng trên blog của sàn cho biết sàn đã hoàn tác dữ liệu hợp đồng tương lai và các hoạt động giao dịch tương lai đang được tiếp tục.

    Mặc dù các nhà lãnh đạo đã nỗ lực nhằm kiềm chế tình hình, tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ vẫn chưa mang đến hiệu quả tích cực. Giá giao dịch hợp đồng tương lai của sàn này đã giảm xuống còn khoảng 4.755 USD, giảm hơn 30% trong khi các thị trường khác chỉ giảm khoảng 5%. Điều này khiến cho các nhà đầu tư thấy rằng số dư tài khoản của mình đã bị lấy mất.

    Trong một video trên Twitter, một nhà đầu tư trên sàn OKEx, người báo cáo đã mất 11 triệu NDT (1,75 triệu USD) trong vụ này đe dọa sẽ tự sát bằng cách uống rượu độc tại trụ sở chính của sàn.


    “你别动!你往后退!我要见徐明星,叫徐明星过来!”杨勇拿着敌敌畏情绪失控。在OKcoin和OKex上,他损失超1100万元。他8个月的孩子过世,妻子提出离婚,公司岌岌可危。第一次来时,徐明星说:“你带两瓶敌敌畏,我和你一人一瓶干了。”@AI财经社 https://t.co/891uqn6cRx pic.twitter.com/wt8W7jco6v

    — Ken Wong (@KenWong_) March 29, 2018


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post OKEx giải quyết tác động thao túng giá từ hợp đồng tương lai do thương nhân đe dọa sẽ tự tử. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - OKEx giải quyết tác động thao túng giá từ hợp đồng tương lai do thương nhân đe dọa sẽ tự tử.

Share This Page