Phân tích giá 27/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 28, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 179)

    Bitcoin và các Altcoin đang có sự suy giảm mạnh. Trong đó Bitcoin đã lùi về kênh giảm dần, nó đang bị kẹt dưới mức 8.000 USD. Các Altcoin khác như Ethereum, Ripple, Litecoin hay EOS cũng không mấy khả quan hơn, một số ngưỡng hỗ trợ đã bị phá vỡ và các mức thấp đáy trước đó sẽ được test lại trong vài ngày tới.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Mặc dù Bitcoin đã bứt phá khỏi kênh giảm dần vào ngày 20 tháng 3, nhưng nó không thể vượt qua đường EMA 20 ngày. Hiện tại, giá một lần nữa lại đe dọa lùi về kênh giảm dần, đây là dấu hiệu phục hồi không ổn định của bitcoin. Các vị trí dài hạn của chúng tôi khuyến nghị ở mức 8.800 USD đang được giao dịch dưới mức thua lỗ, khi các thiết lập có vẻ tiêu cực, chúng tôi khuyên bạn nên đặt một mức lỗ trên 50% của các vị trí mở và giữ phần còn lại ở mức cắt lỗ 7.600 USD.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 7.715 USD và mức thấp nhất 6.075 USD.

    Các khuyến nghị của chúng tôi về cặp BTC/USD sẽ không có giá trị nếu giá phá vỡ và duy trì trên mức SMA 50 ngày.

    ETH/USD

    Ethereum đang trong một xu hướng giảm mạnh. Nó tiếp tục giao dịch trong kênh giảm và dưới cả đường trung bình động, đang giảm mạnh. Những nỗ lực phục hồi của phe mua không thành công ở mức 590 USD.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 452 USD và 385 USD

    Chỉ báo RSI đang bị bán quá nhiều. Chúng tôi dự đoán sẽ có một đợt sụt giảm khác trong vài ngày tới. Dấu hiệu đầu tiên của đợt phục hồi sẽ là khi phe mua duy trì được trên 600 USD. Cho đến lúc đó, đà bán tháo sẽ còn xảy ra.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash đã phá vỡ dưới mức 1.000 USD sau khi duy trì trong ba ngày, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 884 USD

    [​IMG]

    Nếu cặp ngoại tệ BCH/USD phá vỡ dưới mức này, nó sẽ test lại mức thấp vào ngày 6 tháng 2 ở mức 778 USD. Phe bán có ưu thế hơn khi họ không cho phép giá leo lên trên đường EMA 20 ngày kể từ ngày 21 tháng 2.

    Các dấu hiệu sẽ tích cực hơn nếu thoát khỏi được SMA 50 ngày.

    XRP/USD

    Dự đoán trước đó của chúng tôi về Ripple đã sai. Giá đang giảm mạnh về phía dưới của dải giá ở mức 0.56270 USD. Vị trí dài hạn của chúng tôi đề xuất ở mức 0.71 USD với mức cắt lỗ sẽ là 0.52 USD.

    [​IMG]

    Nếu cặp XRP/USD phá vỡ dưới mức 0.53 USD, nó sẽ tiếp tục giảm xuống còn 0.22 USD, vì không có sự hỗ trợ nào giữa hai bên.

    Các dấu hiệu sẽ tích cực hơn nếu giá tăng lên mức 0.72 USD

    XLM/USD

    Stellar đã không đóng cửa trên ngưỡng mua của chúng tôi ở mức 0,25 USD, như được khuyến nghị trong phân tích trước đó . Vì vậy, chúng tôi không có bất kỳ thiết lập vị trí nào cho Stellar

    [​IMG]

    Cặp XLM/USD đang dần giảm xuống mức 0.2 USD, đây là ngưỡng hỗ trợ quan trọng. Nếu ngưỡng hỗ trợ này bị phá vỡ giá có thể sẽ trượt tiếp đến đường hỗ trợ của kênh giảm xuống còn 0,1 USD.

    LTC/USD

    Vị trí dài hạn của chúng tôi đề xuất cho Litecoin ở mức 165 USD đang bị suy giảm mạnh. Vì vậy nên giữ mức cắt lỗ ở mức 142 USD

    [​IMG]

    Cặp LTC/USD lại rơi xuống dưới đường xu hướng giảm, đây là tín hiệu không tốt. Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 144 USD, nếu giá tiếp tục bị phá vỡ thì ngưỡng hỗ trợ thấp nhất sẽ là 127 USD.

    Mức thấp đáy 107 USD vào ngày 2 tháng 2 có thể sẽ được test lại trong vài ngày tới.

    Các dấu hiệu sẽ tích cực hơn nếu giá tăng lên mức 200 USD.

    NEO/USD

    NEO đã hình thành mô hình tam giác giảm dần, nó sẽ hoàn thành vào một sự suy giảm tiếp theo và đóng cửa dưới mức 65 USD.

    [​IMG]

    Sau đợt tăng đầu tiên từ mức thấp 49.04 USD vào ngày 18/3, chúng tôi dự đoán rằng các mã tăng giá sẽ bảo vệ mức 65 USD trong suốt đợt hồi phục. Tuy nhiên, sau khi không tăng lên trên 70 USD trong ba ngày qua, giá đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ.

    Tiếp theo, nếu giá tiếp tục giảm xuống 49.04 USD, thì cặp NEO/USD có thể sẽ trượt xuống mức 31.15 USD.

    Các dấu hiệu sẽ tích cực hơn nếu giá tăng lên mức 65 USD.

    EOS/USD

    Chúng tôi đã khuyến nghị mua EOS một khi nó đã nổ ra từ các kênh giảm dần, thế nhưng điều đó không xảy ra. Sau khi vượt qua đường EMA 20 ngày trong 5 ngày qua, giá đã giảm trong tuần này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 5.84 USD và 5 USD

    Trên đường xu hướng tăng, ngay cả khi phe mua có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, chúng sẽ phải đối mặt với sự kháng cự mạnh tại SMA 50 ngày.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 27/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 27/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEO, EOS

Share This Page