Giá bitcoin hôm nay (24/3): Cả thị trường thu bé lại, chỉ bằng mỗi bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 24, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 171)

    So với hôm qua, giá Bitcoin trong sáng hôm nay có tăng nhẹ lên ngưỡng 8.900 USD, tuy nhiên mức phục hồi vẫn còn khá yếu ớt.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay ổn định

    Sau một tuần tương đối ổn định, không có gì đáng kể để đưa tin về giá bitcoin hôm nay. Ở thời điểm 6h sáng nay, giá bitcoin ổn định ở mức 8.600 USD – một con số 24 giờ trước bitcoin cũng vừa chạm tới.

    Những tin tức mới nhất từ Nhật Bản dường như khiến cho giá bitcoin rớt 5% hay 4% trong những giờ giao dịch trưa đến tối qua. Giá bitcoin thấp nhất vào lúc 20h45 thứ Sáu ở mức 8.296,33 USD.

    [​IMG]

    Đến 7h17 sáng nay (giờ Việt Nam ngày 24/3), giá bitcoin ghi nhận được theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk là 8.915,25 USD, giảm 0.04% so với giá mở cửa.

    [​IMG]
    Chỉ số giá bitcoin hôm nay (24/3) (nguồn: CoinDesk)

    Thị trường những đồng tiền thay thế cũng tiếp nối sự sụt giảm, khi top 10 đồng tiền hàng đầu giảm giá khoảng hơn 50% so với bitcoin, theo số liệu liên sàn từ Coin360.

    [​IMG]
    Thị trường tiền kỹ thuật số ngày 24/3 (nguồn; Coin360)

    Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số có sự sụt giảm nhẹ so với đỉnh cao 355 tỷ USD trong tuần khi chỉ còn 334 tỷ USD vào sáng nay. con số này tương đương với chỉ riêng mình bitcoin ở thời kỳ đỉnh cao.

    [​IMG]
    Giá trị thị trường bitcoin trong một năm qua (nguồn: CoinMarketCap)

    Thế giới đang tăng cường xem xét đối với tiền kỹ thuật số

    Cơ quan Dịch vụ Tài chính FSA của Nhật Bản vừa đưa ra lời cảnh báo đối với Binance về việc hoạt động giao dịch tiền kỹ thuật số đối với cư dân Nhật Bản thông qua Internet mà không có giấy phép trong đất nước này, theo trang web của cơ quan này.

    Binance được thành lập bởi Zhao Changpeng, bị cảnh báo bởi vì nó có một số nhân viên ở Nhật và trước đó mở rộng mà không được phép, theo một người giấu tên quen thuộc với những kế hoạch của FSA.

    Tin tức này làm tăng thêm những dấu hiệu rằng những quốc gia trên thế giới đang tăng cường xem xét đối với tiền kỹ thuật số giữa những lo ngại về việc nó đang tạo điều kiện dễ dàng cho mọi việc từ rửa tiền đến trốn thuế và lừa đảo. Nhât Bản, một trong những thị trường tiền kỹ thuật số lớn nhất toàn cầu, đưa ra một hệ thống cấp phép đối với những sàn giao dịch trong năm ngoái với nỗ lực tăng cường giám sát.

    Trong khi Nhật Bản bắt buộc các sàn giao dịch xác minh nhân thân người dùng nhằm hạn chế rửa tiền và những giao dịch phi pháp khác, Binance cho phép người dùng mở tài khoản kỹ thuật số và thực hiện mua tiền kỹ thuật số không cần xác minh tài khoản với giấy tờ chính thức.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (24/3): Cả thị trường thu bé lại, chỉ bằng mỗi bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (24/3): Cả thị trường thu bé lại, chỉ bằng mỗi bitcoin

Share This Page