Galaxy S9+ đọ quay video với iPhone X

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 24, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 127)

    [​IMG]

    Video quay thử bằng cả hai máy. Galaxy S9+ ở bên trái còn iPhone X ở bên phải.


    iPhone X và Galaxy S9+ đều là những smartphone hàng đầu hiện nay về tính năng chụp ảnh với những trang bị như HDR, chụp chân dung xóa phông, chụp thiếu sáng tốt... Tuy nhiên, ở khả năng quay video, bộ đôi này có khá nhiều sự khác biệt cả về hình ảnh thu được lẫn khả năng quay tốc độ cao.

    Cả hai máy đều có thể quay video độ phân giải 4K ở tốc độ cao nhất là 60 khung hình mỗi giây và Full HD ở tốc độ 240 khung hình mỗi giây. Tuy nhiên, Galaxy S9+ còn có thể quay video siêu chậm (slow motion) ở tốc độ 960 khung hình mỗi giây. Máy còn có thể quay video đồng thời ở cả hai camera cũng như chế độ quay video HDR mà iPhone X không có.

    Video quay thử cho thấy hình ảnh từ Galaxy S9+ có màu sắc rực rỡ hơn, đặc biệt là màu trời. Máy cũng xử lý ánh sáng nhanh hơn iPhone X khi chuyển cảnh giữa vùng tối và vùng sáng. Ở khả năng quay đêm, Galaxy S9+ có xu hưởng đẩy hình ảnh sáng hơn và ít nhiễu hơn so với đối thủ. Không giống như ảnh chụp, video quay từ hai máy có sự khác biệt khá lớn về màu sắc, dải tương phản.

    Ở khả năng quay video siêu chậm, iPhone X tỏ ra "đuối" hơn đối thủ khá rõ khi tốc độ khung hình chỉ dừng ở 240 hình mỗi giây. Với Galaxy S9+, con số này lên tới 960 hình mỗi giây. Tốc độ cao hơn cho các video quay chậm lại ấn tượng hơn. Ngoài ra, người dùng còn có thể chọn chế độ tua ngược tạo hiệu ứng khá thú vị.

    Video quay thử ở chế độ siêu chậm của hai máy:

    [​IMG]

    Video quay siêu chậm bằng Galaxy S9+

    [​IMG]

    Video quay siêu chậm bằng iPhone X

    Video: EverythingApplePro


    Tuấn Hưng

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S9+ đọ quay video với iPhone X

Share This Page