Mặc tin đồn cấm quảng cáo, CEO của Twitter: “Bitcoin sẽ là đồng tiền chung của Internet”.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 23, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 152)

    Giám đốc điều hành của Twitter, Jack Dorsey đã khẳng định sự ủng hộ mạnh mẽ của mình về Bitcoin với phát ngôn Bitcoin sẽ trở thành “đồng tiền chung” của thế giới.


    [​IMG]

    “Đồng tiền chung sẽ là Bitcoin”.


    Phát biểu với tạp chí Times trong khi đang quảng bá nền tảng thanh toán tiền số tại London, Dorsey nói rằng “sự thay đổi” toàn cầu của tiền số có thể xảy ra sớm hơn năm 2028.


    Cuối cùng thế giới sẽ có một đơn vị tiền tệ chung, tương tự với mạng internet. Cá nhân tôi tin rằng đó sẽ là Bitcoin.

    [​IMG]

    Ý kiến của ông đã làm trái ngược với tâm lý hiện tại giữa tin đồn rằng Twitter sẽ sớm đưa ra động thái như Facebook và Google để ngăn chặn các quảng cáo về tiền điện tử.

    Sky News đưa tin vào ngày 18 tháng 3, cho biết chính sách quảng cáo mới của Twitter hiện đang cấm quảng cáo có nội dung kêu gọi đầu tư tiền thuật toán (ICOs), kinh doanh token, ví tiền số toàn cầu và có thể sẽ có hiệu lực vào đầu tháng Tư.


    “Bitcoin will overtake the dollar in importance as it becomes the single global currency of the internet within a decade” – Jack Dorsey#Agreed #bitcoin https://t.co/kvrkllJvK3

    — Bitcoiner (@AnselLindner) Ngày 21 tháng 03 năm 2018


    Đế chế Dorsey sẽ tiếp bước thành công của Bitcoin.


    Dorsey cũng thừa nhận rằng trong tình trạng hiện tại, Bitcoin không thể hoàn thành các điều kiện tiên quyết của mình cho các giao dịch, ông mô tả chúng “chậm và tốn kém” mặc dù gần đây lệ phí và thời gian chờ đợi đã giảm xuống rất nhiều.

    Tuần trước, Dorsey tiết lộ ông là một trong những nhà đầu tư với khoản tài trợ trị giá 2,5 triệu USD cho Lightning Labs, một công ty ra mắt sản phẩm Lightning Daemon đầu tiên của Lightning Network.


    Khi lượt người tiếp cận tăng lên, những thách thức mạng lưới hiện tại của Bitcoin sẽ biến mất.

    Nhiều công nghệ mới xây dựng blockchain ra đời sẽ khiến Bitcoin dễ tiếp cận hơn.

    Không giống như Twitter, Square của Dorsey đang tăng cường tương tác với Bitcoin và đưa ra chức năng thanh toán cho tất cả người dùng.

    Chỉ những chủ tài khoản ở ba tiểu bang Hoa Kỳ – Georgia, New York và Hawaii – mới bị cấm vì những lý do pháp lý, còn cư dân New York sẽ sớm được sử dụng chức năng này nhờ sự chấp thuận của Square về BitLicense.


    Theo Coin68
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Mặc tin đồn cấm quảng cáo, CEO của Twitter: “Bitcoin sẽ là đồng tiền chung của Internet”. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Mặc tin đồn cấm quảng cáo, CEO của Twitter: “Bitcoin sẽ là đồng tiền chung của Internet”.

Share This Page