[QC]BunnyToken là gì? Giới thiệu dự án đầu tư ICO mở bán Token tháng 4

Discussion in 'Đầu tư' started by Robot Siêu Nhân, Mar 22, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 470)


    Đây là bài viết quảng cáo, bạn đọc nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi hành động, Blog tiền ảo sẽ không chịu trách nhiệm trước bất cứ thiệt hại nào bạn đọc gây ra do tin tưởng hay sử dụng nội dung trong bài.
    [​IMG]



    Giới thiệu ngành công nghiệp dành cho người lớn

    Ngành công nghiệp dành cho “người lớn” đã và luôn ở đỉnh cao của sự đổi mới công nghệ và là một phần không thể phủ nhận của mọi phương tiện truyền thông thành công trong lịch sử dù ở dạng in ấn, truyền hình hay mạng internet. Chúng tôi tin rằng thị trường trị giá 103 tỷ USD này đang ở trên đà của một phong trào làm thay đổi cuộc sống mới thông qua những cơ hội tự do và chưa được khám phá của công nghệ Blockchain.

    Kira Queen là một ngôi sao phim người lớn, cô đã xuất hiện hàng chục các dự án phim lớn nhỏ khác nhau, Kira Queen đã tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau, như là một nhà biên kịch hay là một đạo diễn. Cho đến nay cô đã gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực mà mình đã tham gia. Kira cũng có kiến thức sâu rộng về các phương thức thanh toán trong ngành công nghiệp dành cho người lớn. Trang web của cô cung cấp các video, hình ảnh, có thể trò chuyện trực tuyến hay thậm chí là snapchats.

    Vasilisa Yakubo, đồng sáng lập BunnyToken đã nói rằng ” điều quan trọng là chúng tôi phải chứng minh được khả năng của mình, cũng như chuyên môn của mình trong ngành công nghiệp người lớn. Kira là một thành viên trong đội ngũ của chúng tôi, cô ấy rất có năng lực và chúng tôi rất vinh dự được làm việc cùng cô ấy”

    Kira có kinh nghiệm trong việc lãnh đạo, đây là sự kết hợp hoàn hảo cho BunnyToken. Một dự án đã được giới thiệu vào đầu năm nay và nó đã trở nên nổi tiếng trên thế giới trong một thời gian rất ngắn. Được các trang đánh giá xếp hạng hàng đầu của ICO như 4,4/4 từ Track ICO và 99/100 từ ICO Ranker.

    BunnyToken là gì:

    BunnyToken là một giải pháp thanh toán tiêu chuẩn sẽ giúp thống nhất ngành công nghiệp dành cho người lớn trực tuyến dựa trên công nghệ Blockchain.

    [​IMG]

    Mục tiêu và tính năng

    Ngành công nghiệp dành cho người lớn nếu có được đánh giá bởi các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng thì cũng là lĩnh vực rủi ro cao và thường bị từ chối hoàn toàn, khiến cho các doanh nghiệp và cá nhân liên tục gặp nguy cơ bị chặn khỏi những đồng tiền mà họ phải nỗ lực để kiếm được! Từ phía người tiêu dùng, việc thiếu khả năng ẩn danh khiến họ nhụt chí khi tiếp cận những nội dung hoặc sản phẩm dành cho người lớn có tính phí.

    BunnyToken sẽ loại bỏ những vấn đề này bằng cách tạo ra một giải pháp thanh toán phổ cập dựa trên công nghệ blockchain của Ethereum dành cho mọi doanh nghiệp và cá nhân hợp pháp trong ngành công nghiệp dành cho người lớn.

    • 100% giao dịch ẩn danh
    • Phương thức thanh toán được ưa chuộng của những công ty dành cho người lớn
    • Mức phí thấp và thực hiện ngay lập tức
    • Bảo mật qua công nghệ chuỗi khối

    Nền tảng

    [​IMG]

    Lộ trình phát triển của BunnyToken

    • Pre-sale tháng 1/2018: Đợt mở bán trước riêng đã hoàn thành và đã bán hết cho những nhà đầu tư tư nhân. 50.000.000 triệu token đã được bán.
    • Pre-sale 13 tháng 3: Mở bán trước token lần đầu sẽ được mở cho các nhà đầu tư mới. Giá sẽ được tăng 1% hàng ngày.
    • Bán chính thức 25 tháng 4: Giá sẽ tiếp tục được tăng 1% hàng ngày.
    • Kết thúc đợt bán 25 tháng 5: việc bán các token BUNNY từ trang web của chúng tôi đã dừng lại.
    • Q3-2018 niêm yết sàn giao dịch: Chúng tôi đã liên hệ với những sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu để niêm yết BunnyToken. Sau khi đợt bán kết thúc đồng tiền số này sẽ có thể được giao dịch công cộng.
    • Q3-2018: Tất cả token chưa bán sẽ được thiêu hủy, Tất cả những người đã lưu trữ token Bunny trong ví đến thời điểm đó sẽ nhận được thêm token. Điều này sẽ xảy ra nếu chương trình giới thiệu không sử dụng hết 3% số token được phân bổ làm tiền thưởng.
    • Q4-2018: Chúng tôi sẽ phát hành ví trên máy tính để bàn và di động cho BunnyToken.
    • Bản thử nghiệm beta của giải pháp thanh toán sẽ sẵn sàng để ra mắt. Phiên bản beta sẽ được cung cấp cho các đối tác của chúng tôi.
    • Q1-2019: Nền tảng giải pháp thanh toán Bunny sẽ được phát hành. Tới thời điểm này, chúng tôi đã có những thỏa thuận bổ sung với những doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp dành cho người lớn để bắt đầu sử dụng Bunny.
    • Q2-2019: Mục tiêu của chúng tôi là hợp tác với ít nhất 200 doanh nghiệp và cá nhân trong ngành công nghiệp dành cho người lớn.
    • Q3-2019: Đến cuối năm 2019 một tỷ lệ đáng kể trong ngành công nghiệp dành cho người lớn sẽ chuyển sang sử dụng BunnyToken và sẽ có thêm nhiều tên tuổi đầu ngành tham gia. BUNNY sẽ là đồng tiền mã hóa chủ đạo của ngành này.


    Đánh giá từ các trang tin lớn

    [​IMG]

    Đội ngũ cố vấn

    BunnyToken làm việc với các chuyên gia giỏi nhất trong ngành, những người đóng vai trò cố vấn cho dự án của chúng tôi. Những ý kiến và hướng dẫn của họ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển dự án.

    [​IMG]

    Đội ngũ phát triển

    Bunny Software đã tập hợp được một nhóm các chuyên gia có kinh nghiệm về ngành công nghiệp dành cho người lớn, chuyên gia về các hệ thống thanh toán và blockchain sẽ giúp đưa BunnyToken trở thành đồng tiền số chủ đạo của ngành công nghiệp dành cho người lớn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thông tin liên hệ


    The post [QC]BunnyToken là gì? Giới thiệu dự án đầu tư ICO mở bán Token tháng 4 appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - [QC]BunnyToken là gì? Giới thiệu dự án đầu tư ICO mở bán Token tháng 4

Share This Page