Phân tích giá 17/3: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple, Ethereum Classic, Monero,...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 176)

    Thị trường trong phiên giao dịch hôm nay vẫn khá là yên tĩnh, chưa tìm thấy dấu hiệu bức phá nào ở các đồng tiền số, Bitcoin và các Altcoin vẫn đang duy trì xung quanh mức thấp ở trước đó.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin đã phục hồi nhẹ trở lại trên mức thấp đáy vào hôm 15/3, xu hướng giảm đang dần suy yếu và mặc dù xu hướng này vẫn còn nguyên vẹn, các nhà đầu tư ngắn hạn sẽ sớm có được tín hiệu mua vào tích cực.

    Vùng kháng cự 9.000 USD-9.200 USD và ngưỡng hỗ trợ 7.650 USD vẫn sẽ được tập trung trong thời gian tới, và chúng tôi vẫn kỳ vọng sự hồi phục từ mức thấp trong tháng 2 sẽ tiếp tục được duy trì sau đợt suy giảm hiện tại.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp theo là 10.000 USD và 10.500 USD, trong khi ngưỡng hỗ trợ gần nhất sẽ là 7.000 USD.

    ETH/USD

    Trong phiên giao dịch sáng hôm nay Ethereum đã giao dịch dưới mức thấp của ngày hôm qua ở mức dưới 600 USD, do rào cản 625 USD đã chặn đà tăng giá trong 2 ngày qua. Xu hướng giảm ngắn hạn vẫn còn nguyên vẹn, do đó các nhà đầu tư ngắn hạn không nên thiết lập các vị trí mới nào tại thời điểm này. Trong khi các nhà đầu tư dài hạn cần giữ vững tâm lý, tiếp tục hold.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp tục ở mức 640 USD và khoảng 740 đến 780 USD, trong khi ngưỡng hỗ trợ sẽ là 575 USD và gần 500 USD.

    LTC/USD

    Litecoin vẫn là altcoin mạnh nhất từ góc độ kỹ thuật nhờ biên độ rộng và vẫn duy trì vị trí số một trên đường xu hướng giảm dài hạn. Xu hướng giảm ngắn hạn vẫn còn nguyên vẹn, đà giảm giá đang suy yếu rõ rệt và đồng tiền số này đang giao dịch ngay dưới vùng 170 USD-180 USD.

    Chúng tôi không có khuyến nghị nào cho nhà đầu tư ngắn hạn và sẽ giữ ý kiến trung lập. Trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn có thể bổ sung thiết lập các vị trí mua vào tại thời điểm này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ: 140 USD, 150 USD, và ngưỡng thấp nhất là 125 USD.

    Mức kháng cự: 170 USD, 180 USD và 200 USD.

    DASH/USD

    Dash đang nằm dưới mức kháng cự ngắn hạn gần mức 435 USD, và đồng tiền số này đang tăng nhẹ trên một tín hiệu bán ngắn hạn. Nó đang được kiểm định lại mức thấp trong tháng 2 vừa qua. Ngưỡng hỗ trợ 400 USD và 375 USD có thể sẽ được tập trung trong thời gian tới.

    Các nhà đầu tư dài hạn vẫn có thể bổ sung thiết lập các vị trí mua vào tại thời điểm này, trong khi các nhà đầu tư ngắn hạn nên tiếp tục chờ đợi các dấu hiệu sức mạnh trước khi thiết lập các vị trí mới.

    [​IMG]

    Mức kháng cự tiếp theo: 500 USD

    XRP/USD

    Ripple đang giao dịch xung quanh tại ngưỡng hỗ trợ chính 0.68 USD, trong khi các giao dịch ở dưới mức thấp trước đó vẫn đang trên tín hiệu bán ngắn hạn.

    Các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc thiết lập các vị trí mua vào mới tại ngưỡng hỗ trợ này, trong khi các nhà đầu tư ngắn hạn không nên tham gia tại thời điểm này.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn ở mức 0.63 USD, 0.58 USD.

    Mức kháng cự tiếp theo sẽ là 0.85 USD và 1 USD.

    ETC/USD

    Ethereum Classic đang giao dịch ngay tại đường xu hướng giảm gần 18 USD, đồng tiền số này vượt bán quá mạnh từ quan điểm dài hạn thì sự đảo ngược tăng giá trở lại có thể sẽ rất gần.

    Các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc các thiết lập vị trí mua vào ngay lúc này, trong khi đó các nhà đầu tư ngắn hạn không nên tham gia.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ nằm ở mức 16 và 14,50 USD.

    Mức kháng cự quan trọng: 20 USD và 23 USD.

    XMR/USD

    Monero vẫn nằm trong số các đồng tiền số tương đối yếu, giao dịch dưới mức thấp của mức đáy trước đó, và xu hướng giảm ngắn hạn vẫn còn, Monero có thể sẽ test lại mức 200 USD trong thời gian tới.

    Chúng tôi không có khuyến nghị nào dành cho các nhà đầu tư dài hạn và ngắn hạn, ở thời điểm này tốt nhất là nên tiếp tục chờ đợi.

    [​IMG]

    Ngưỡng hỗ trợ tiếp theo 175 USD và 150 USD.

    Mức kháng cự: 240 USD.

    NEO/USDT

    Hiện tại đà phục hồi vẫn còn tương đối yếu, sau khi chạm mức thấp đáy vào hôm thứ tư, NEO vẫn đang nằm trong xu hướng giảm và tín hiệu bán ngắn hạn.

    Điều này cho thấy, các nhà đầu tư ngắn hạn lẫn dài hạn vẫn có thể bổ sung thiết lập các ví trị mới của mình ngay lúc này, khi đà dài hạn đang bị bán quá mức.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 80 USD, 100 USD, và 120 USD đến 130 USD.

    Ngưỡng hỗ trợ mạnh: 64 USD và 50 USD.

    IOTA/USD

    Tương tự như hôm qua, IOTA đã giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ chính 1.2 USD, và hiện đang kẹt tại mức 1.1 USD, trong phiên giao dịch hôm nay IOTA vẫn chưa có dấu hiệu bức phá nào. Các nhà đầu tư ngắn hạn không nên thiết lập các vị trí mới nào ngay lúc này, trong khi các nhà đầu tư dài hạn có thể cân nhắc bổ sung các thiết lập mua vào tại thời điểm này.

    [​IMG]

    Mức kháng cự: 1.2 USD và 1.5 USD

    Ngưỡng hỗ trợ: 1 USD.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo Hacked
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 17/3: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple, Ethereum Classic, Monero, NEO, IOTA appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 17/3: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Ripple, Ethereum Classic, Monero,...

Share This Page