Giá bitcoin hôm nay (15/3): Trượt dài, thị trường giảm hơn 10% trong 24 giờ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    Sau loạt tin tức tiêu cực ảnh hưởng đến thị trường, giá bitcoin trong sáng thứ 5 (15/3) lao mạnh xuống ngưỡng 8.000 USD, kéo theo khối lượng giao dịch và vốn hóa thị trường liên tục sụt giảm mạnh.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay vẫn chưa tìm được gam màu sáng

    Bitcoin chạm mức thấp 1 tháng vào thứ Tư (14/3) khi giá trượt xuống dưới 8.300 USD trong phiên giao dịch buổi chiều.

    Chỉ số giá bitcoin của CoinDesk rớt xuống 8.287,98 USD vào lúc 0h28 sáng nay (giờ Việt Nam ngày 15/3), giảm hơn 1.000 USD từ mức cao trong ngày 9.313,03 USD. Theo chỉ số BPI, phiên giao dịch thứ Tư (14/3) bắt đầu ở mức 9.144,15 USD.

    [​IMG]

    Bước giá giảm mạnh này xảy ra trong bối cảnh khối lượng giao dịch nói chung là giảm.

    Cùng một thời gian, giá bitcoin biến động ở khoảng này trong những ngày qua, tăng lên trên 10.000 USD vào thời điểm chưa đến 1 tuần trước, trước khi giảm xuống gần 9.000 USD.

    Đến 5h50 sáng nay, giá bitcoin giao dịch ở mức 8.202,07 USD, theo số liệu chỉ số BPI, giảm khoảng 10,3% từ giá mở cửa trong ngày. Lần gần nhất bitcoin ở mức giá này là vào ngày 7/2, theo số liệu của CoinDesk.

    Sự biến động giá bitcoin trong tuần này cũng xảy ra đối với những đồng tiền kỹ thuật số khác trên thị trường.

    [​IMG]

    Theo số liệu trên CoinMarketCap, theo dõi giá tiền kỹ thuật số, cho thấy rằng 20 đồng tiền kỹ thuật hàng đầu theo giá trị thị trường đều giảm trong hôm nay. IOTA và NEM giảm nhiều nhất, lần lượt là 13,98% và 14,13%, tính đến lúc 6h hôm nay (giờ Việt Nam ngày 15/3).

    Giá bitcoin giảm 9% vào hôm thứ Tư (14/3) sau khi có tin rằng Google, nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến lớn nhất thế giới, lên kế hoạch cấm quảng cáo tiền kỹ thuật số.

    Google, Facebook sẽ siết những quảng cáo liên quan tiền ảo?

    Gã khổng lồ công nghệ Google công bố vào thứ Tư (14/3) qua chính sách dịch vụ tài chính của họ rằng sẽ cấm quảng cáo “tiền kỹ thuật số và những nội dung liên quan” bắt đầu tư tháng 6 này.

    Trước đó, Facebook cũng ra hành động tương tự vào cuối tháng 1. Khi đó bitcoin rớt 12% khi Facebook tuyên bố rằng sẽ cấm quảng cáo về “quyền chọn nhị phân, ICO và tiền kỹ thuật số”. Họ nói rằng sẽ cấm những quảng cáo đối với các sản phẩm và dịch vụ tài chính mà “gần đây liên quan đến những hoạt động quảng cáo gây hiểu nhầm và lừa đảo”.

    Điều này làm dấy lên những tâm lý tiêu cực về bitcoin trong ngày hôm đó. Mặc dù vậy, Brian Kelly, CEO của BKCM, cho biết rằng sự sụt giảm này có thể là tốt đối với tiền kỹ thuật số.

    “Đây là điều tốt đối với ngành này, quảng cáo Facebook và Google luôn là điều tôi đề phòng trước giờ”, theo Kelly. “Nó không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến giá”.

    Ông cho rằng điều gây ảnh hưởng đến sự giảm giá là nỗi sợ quản lý trên toàn cầu.

    “Việc bán ra bị dẫn dắt bởi nỗi sợ của một lệnh cấm khác từ Trung Quốc, dự đoán là sẽ xảy ra trong 24 giờ tới”, ông Kelly nói. “Quan điểm của tôi là nó sẽ chỉ là một chiếc bánh không nhân kể từ khi Trung Quốc cấm bitcoin từ năm 2013”.


    Theo vietnambiz
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (15/3): Trượt dài, thị trường giảm hơn 10% trong 24 giờ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (15/3): Trượt dài, thị trường giảm hơn 10% trong 24 giờ

Share This Page