Giá Bitcoin tiếp tục rơi, thị trường tiền ảo tiếp tục sụt giảm sau lệnh cấm của Google.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 167)

    Giá Bitcoin đã bốc hơi 11% tính đến thời điểm hiện tại sau khi Google tuyên bố sẽ cấm quảng cáo tiền ảo trên nền tảng của nó. Việc cấm có hiệu lực vào tháng 6.


    [​IMG]

    Giá của Bitcoin (BTC) đang ở khoảng 8,137 USD cho đến thời điểm này, giảm 11% so với 24 giờ trước đó. Vào ngày hôm qua, đồng coin này đã chạm xuống mức 7,955 USD, theo CoinDesk.

    Lệnh cấm của Google được đưa ra sau khi Facebook cũng đưa ra một lệnh cấm tương tự cách đây 3 tháng. Google đã công bố tin này trên trang web của mình . Scott Spencer, giám đốc quảng cáo của Google nói với CNBC:


    Chúng ta không thể biết trước được tương lai rằng tiền mã hóa sẽ như thế nào, nhưng chúng ta đã thấy được mức độ tiêu cực của tiền mã hóa trong thời gian gần đây, gây nhiều tổn hại cho người tiêu dùng. Đó là một lĩnh vực mà chúng tôi muốn tiếp cận một cách thận trọng.

    Giá trị đồng Bitcoin cũng đã giảm đến 12% vào cuối tháng 1 ngay sau khi Facebook công bố lệnh cấm bán phá giá và cho rằng cần cấm quảng cáo tiền ảo không chỉ trên Facebook mà còn trên tất cả các trang mà Facebook bán quảng cáo như Instagram hay Audience Network.

    [​IMG]
    Biểu đồ 1 ngày của giá Bitcoin tính theo giờ EDT.

    Sự điều chỉnh hôm nay không chỉ dành cho bitcoin. Tất cả các đồng coin hàng đầu cũng đều giảm mạnh về giá trị, với tốc độ tương tự như Bitcoin. Ethereum, Ripple, Tron, Bitcoin Cash, Tron và NEO giảm hơn 10% trong sáng ngày hôm nay.

    [​IMG]

    Các chuyên gia trong ngành cho biết các lệnh cấm của Google / Facebook có thể không phải là tin xấu cho thị trường. Brian Kelly, Tổng giám đốc của quỹ tài sản kỹ thuật số BKCM nói với CNBC:


    Đó là một điều tốt cho ngành công nghiệp này, quảng cáo của Facebook và Google luôn là một lá cờ đỏ cho tôi, nó không ảnh hưởng đến giá cả các đồng tiền.

    Kelly cho rằng những động thái đi xuống của thị trường tiền ảo là do những lo ngại về quy định chung trên toàn cầu.


    Việc bán tháo bị thúc đẩy bởi sự sợ hãi về lệnh cấm của Trung Quốc, được cho là sẽ diễn ra trong 24 giờ tới. Quan điểm của tôi là thị trường này như “chiếc bánh burger không nhân” bởi vì Trung Quốc đã cấm Bitcoin từ năm 2013.

    Tin tặc đi lừa đảo:

    Một vấn đề luôn lặp đi lặp lại khác trong hệ sinh thái tiền ảo là hacker.

    Sàn giao dịch Bitcoin hàng đầu – Binance đã treo một giải thưởng lớn nhằm nỗ lực truy tìm nhóm hacker đã tấn công sàn này hồi đầu tháng 3 và cuối cùng đã thành công.

    [​IMG]

    Binance nói với khách hàng của mình:


    Chúng tôi không chỉ đơn giản là chơi trò phòng thủ mà chúng tôi cần chủ động ngăn chặn bất kỳ trường hợp tấn công nào trước khi chúng xảy ra.


    Theo Investopedia
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá Bitcoin tiếp tục rơi, thị trường tiền ảo tiếp tục sụt giảm sau lệnh cấm của Google. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá Bitcoin tiếp tục rơi, thị trường tiền ảo tiếp tục sụt giảm sau lệnh cấm của Google.

Share This Page