Giá bitcoin hôm nay (13/3): Tăng giảm liên hồi

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 204)

    Theo đúng như dự đoán, xu hướng giảm đã trở lại. Đến 5h30 sáng nay (giờ Việt Nam ngày 13/3), chỉ số giá bitcoin ghi nhận được là 9.118,25 USD, thấp hơn 4% so với mức giá 24 giờ trước.


    [​IMG]

    Giá bitcoin hôm nay đón chờ thanh khoản

    Vào tuần mới, giá bitcoin phục hồi phần nào khi tăng 1.200 USD trong 24 giờ hôm 12/3, thị trường bỏ qua việc sụt giảm xuống dưới 8.500 USD trong cuối tuần.

    Đồng tiền kỹ thuật số lớn nhất thế giới theo giá trị thị trường này tăng 6,96% từ mức giá đóng cửa ngày thứ Sáu (9/3) lên 9.885,22 USD vào thứ Hai (12/3), theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Giá sau đó giảm nhanh xuống đến 8.822 USD, gần 1.000 USD chỉ trong vòng 5 giờ giao dịch.

    [​IMG]

    Đến 5h30 sáng nay (giờ Việt Nam ngày 13/3), chỉ số giá bitcoin ghi nhận được là 9.118,25 USD, thấp hơn 4% so với mức giá 24 giờ trước.

    [​IMG]

    Với thanh khoản 6,18 tỷ USD trong 24 giờ, mọi thứ đang có vẻ tốt đối với bitcoin lúc này. Khi mà khối lượng giao dịch đang thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của một số người, vẫn còn nhiều động lực tích cực. Nếu khối lượng tăng như hiện tại, mọi thứ sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều trong những giờ sắp tới. Tuy nhiên, liệu nó có trở thành động lực tốt hay không lại là một chuyện khác.

    [​IMG]

    Sẽ có một sư biến động lớn đang chờ đợi

    Trên thị trường, 10 đồng tiền kỹ thuật số hàng đầu chứng kiến sự sụt giảm từ 3% đến 8% sau khi tăng ngày hôm thứ Hai (12/3), trong đó, bitcoin cash và monero chứng kiến mức sụt giảm lần lượt là 7,3% và 7,76%.

    Giá bitcoin giảm dưới 10.000 USD và mất gần 18% giá trị trong 2 ngày cuối tuần sau khi có sự kiểm tra gắt gao những sàn giao dịch tiền kỹ thuật số.

    Hơn nữa, tin tức trong cuối tuần cho thấy quản lý quỹ Mt. Gox bán một lượng lớn bitcoin để trả tiền cho các chủ nợ kích hoạt hàng loạt lệnh bán trên các sàn giao dịch và làm giá giảm sâu. Số bitcoin này vẫn chưa bán hết, khiến các nhà đầu tư e ngại rằng trong tương lai sẽ có một sư biến động lớn đang chờ đợi.

    Khi mà tin tức từ Mt. Gox vẫn chưa dứt, bitcoin phải đối mặt với những tin tức xấu khác.

    “Đây chỉ là 1 nhân tố ảnh hưởng bitcoin ở thời điểm hiện tại”, theo Jack Tatar, cộng sự quản lý ở Doyle Capital Management nhận định.

    Tin tức những tài khoản bị tấn công ở sàn giao dịch lớn có trụ sở ở Hong Kong, công bố của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ tăng cường kiểm tra, và nhiều tin tức khác từ những nhà điều hành Nhật Bản cũng làm tăng thêm lo ngại đối với những nhà đầu tư trong tuần qua.

    Một số hợp đồng tương lai bitcoin ở sàn Chicago Board of Exchange, CBOE, sẽ đến kỳ hạn vào ngày thứ Tư (14/3), Tatar cho biết điều này có thể làm cho giá bitcoin tiếp tục giảm.

    “Mt. Gox ảnh hưởng toàn bộ thị trường”, Tatar nói, nhưng vẫn còn quá sớm để nói rằng “khi điều này qua đi thì giá bitcoin sẽ tăng trở lại”.


    Theo vietnambiz

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin hôm nay (13/3): Tăng giảm liên hồi appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin hôm nay (13/3): Tăng giảm liên hồi

Share This Page