Mario xuất hiện trên Google Maps

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 122)

    Google đang kỷ niệm ngày Mario (Mario Day - 10/3) theo phong cách riêng khi hợp tác với hãng phát triển game Nintendo để đưa hình ảnh nhân vật Mario lên Google Maps trên các thiết bị iOS và Android.

    [​IMG]

    Mario Time, theo như cách Google gọi tên, sẽ có sẵn trong các ứng dụng di động bắt đầu từ hôm nay 10/3. Một biểu tượng dấu hỏi màu vàng "?" sẽ xuất hiện bên cạnh nút bấm điểm đến, cho phép nhân vật Mario ngồi trên ôtô sẽ trở thành mũi tên điều hướng và đi cùng người sử dụng dọc theo các tuyến đường.

    Sự bổ sung tính năng này sẽ tồn tại trong vòng một tuần. Đi kèm với nó là một mẹo nhỏ, đó là việc nếu gõ biểu tượng "?" 100 lần, người dùng sẽ nghe thấy âm thanh 1-UP giống như trong các trò chơi của Nintendo.

    [​IMG]

    Đây không phải là lần đầu tiên Google tùy chỉnh sự xuất hiện của các nhân vật hay biểu tượng từ bên ngoài trên Google Maps. Google đã từng biến điểm đánh dấu vị trí trên ứng dụng bản đồ này thành máy bay chiến đấu TIE hoặc X-Wing vào năm 2015 để kỷ niệm việc phát hành bộ phim Star Wars: The Force Awakens. Google Maps cũng đã chuyển sang biểu tượng Pac-Man vào ngày Cá tháng tư năm ngoái.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mario xuất hiện trên Google Maps

Share This Page