Mi Mix 2S không dùng kiểu màn hình 'tai thỏ'

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 10, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 150)

    Theo The Verge, một hình ảnh rò rỉ mới đây được cho là đã hiển thị smartphone Mi Mix 2S của Xiaomi với vị trí phần "notch" đặt camera trước một cách hoàn toàn khác so với thông thường. Công ty Trung Quốc đưa ra giải pháp mới khi để camera trước ở góc trên bên phải của chiếc smartphone sắp ra mắt. Trước đó, Mi Mix 2 có camera trước ở góc phải bên dưới màn hình.

    [​IMG]

    Các hình ảnh bị rò rỉ của Mi Mix 2s xuất hiện lần đầu tiên vào tháng trước, tiếp đó là một đoạn video khá mờ quay thao tác trên màn hình gần đây. Theo ý kiến của tác giả đoạn video đó, thiết kế của sản phẩm này không quá xấu.

    Thông số kỹ thuật của Mi Mix 2s bao gồm màn hình 5,9 inch, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 256GB và sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 845. Sản phẩm sẽ ra mắt cuối tháng này, vào ngày 27/3.

    [​IMG]

    Dù có thông số tốt hơn, nhưng một số nguồn tin cho biết Mi Mix 2S sẽ có giá thấp hơn Mi Mix 2, 635 USD và 745 USD tương ứng. Hiện tại, Xiaomi cũng đã giảm giá bán Mi Mix 2 với mức 127 USD và động thái này được cho là chuẩn bị cho sự ra mắt của Mi Mix 2S.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Mi Mix 2S không dùng kiểu màn hình 'tai thỏ'

Share This Page