Phân tích giá 9/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano,...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 185)

    Thị trường tiền ảo trong 3 ngày gần đây liên tiếp trượt dài, Bitcoin và các Altcoin lần lượt thủng đáy, các ngưỡng hỗ trợ chính một lần nữa được test lại. Xu hướng giảm vẫn đang bao trùm các đồng tiền số.


    [​IMG]

    BTC/USD

    Bitcoin đang tỏ ra đuối sức khi mà nó đã không thể vượt qua ngưỡng 12.200 USD trong ba lần trong tháng qua. Do đó, mức này giả định tầm quan trọng, cũng được xem như mức kháng cự. Sẽ lấy lại được đà phục hồi nếu Bitcoin phá vỡ được mức kháng cự 12.200 USD này.

    [​IMG]

    Trong 2 ngày qua, Xu hướng tăng của Bitcoin đã bị phá vỡ. Ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo ở mức 9.500 USD, nếu mức này một lần nữa bị phá vỡ thì có thể sẽ rớt xuống 8.404 USD, đó là mức Fibonacci retracement 61,8% của mức tăng trở lại từ mức 6,075.04 đến 12,172.43 USD.

    Cả hai đường trung bình động đều đã dãn ra, do đó, nếu giữ mức 9.500 USD thì có thể dự đoán được biên độ giao dịch.

    Các nhà giao dịch ngắn hạn nên cân nhắc các thiết lập của mình quanh mức 9.500 USD. Trong khi đó các nhà đầu tư dài hạn nên tiếp tục chờ đợi.

    ETH/USD

    Ethereum đã có sự điều chỉnh đúng như kỳ vọng của chúng tôi. Mức Fibonacci 61.8% ở mức 723 USD của đợt phục hồi gần đây. Hôm qua, ETH đã giảm xuống mức thấp 725 USD rồi từ đây phục hồi trở lên.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, mức phục hồi còn tương đối yếu. Nếu xu hướng tăng không thoát ra khỏi được EMA 20 ngày và đường kháng cự trên đường xu hướng giảm trong vài ngày tới, thì cặp ETH/USD có thể sẽ giảm xuống còn 654 USD và kế đó là 565 USD.

    Đà phục hồi sẽ trở lại nếu ETH phá vỡ được mức 980 USD.

    BCH/USD

    Mặc dù xu hướng giảm đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 1.150 USD, nhưng nó cũng ko thể đánh bại được Bitcoin Cash lên mức 950 USD.

    [​IMG]

    Nếu xu hướng tăng không thể đẩy cặp BCH/USD lên trên mức 1.150 USD trong vài ngày tới, thì rất có thể BCH sẽ tiếp tục giảm xuống còn 950 USD.

    XRP/USD

    Ripple trông tương đối yếu trong vài ngày trở lại đây. Hôm qua 8 tháng 3, đà phục hồi tăng từ dưới 0.85 USD nhưng sau đó kết thúc. Kết quả là giá tiếp tục dừng ở mức 0.85 USD, đây cũng là mức hỗ trợ chính trước đó.

    [​IMG]

    Nếu Ripple không thể phá vỡ ngưỡng 0.85 USD này, khả năng rớt xuống 0.7 USD là khá cao.

    XLM/USD

    Stellar đang được giao dịch trên đường xu hướng giảm, và rất khó khăn để Stellar thoát khỏi mức hỗ trợ chính 0.32 USD.

    [​IMG]

    Hôm nay 9/3, xu hướng giảm đã tiếp tục đẩy cặp XLM/USD xuống dưới mức 0.32 USD, nếu nó không thể thoát khỏi đường xu hướng giảm, thì sự sụt giảm tiếp theo có thể là 0.22 USD.

    Mặt khác, nếu Stellar phá vỡ được đường xu hướng giảm và duy trì trên mức 0.32 USD, giá có thể sẽ tiếp tục tăng lên ngưỡng 0.47 USD.

    LTC/USD

    Sau khi hứa hẹn trong vài ngày trở lại đây, Litecoin đã trở nên tiêu cực. Chúng tôi dự đoán nó sẽ rơi vào SMA 50 ngày và đó là những gì đã xảy ra.

    [​IMG]

    Cặp đôi LTC / USD đã hình thành mô hình tam giác giảm dần, giảm xuống dưới mức 185 USD, dự đoán LTC sẽ tiếp tục giảm xuống mức 115 USD trong tuần này nếu xu hướng tăng không trở lại.

    Tuy nhiên, chúng ta có thể kỳ vọng ngưỡng hỗ trợ sẽ ở mức 160 USD và 140 USD.

    Xu hướng tăng sẽ trở lại nếu Litecoin phá vỡ ngưỡng 215 USD.

    ADA/BTC

    Hôm qua 8/3, Cardano đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng, báo tháo vẫn đang xảy ra trong hôm nay, giá đã xuống dưới mốc quan trọng 0.2 USD, và đây là điều không tốt.

    [​IMG]

    Hiện tại không tìm thấy ngưỡng hỗ trợ tiếp theo nào, do đó chúng ta cần chờ đợi đến khi xu hướng giảm suy yếu.

    NEO/USD

    NEO đã giảm xuống dưới mức thấp 88.6 USD. Vùng giữa 86 USD và 93 USD là quan trọng đối với xu hướng tăng.

    [​IMG]

    Nếu không giữa được ngưỡng hỗ trợ này, cặp NEO/USD sẽ sụt giảm về phía mức thấp trong ngày 7 tháng 2 là 63.32 USD.

    Đà phục hồi sẽ trở lại nếu NEO thoát khỏi đường xu hướng giảm.

    EOS/USD

    Trong phân tích kỳ trước, chúng tôi đã dự đoán EOS sẽ test lại mức thấp trong ngày 7/2, và đúng là như vậy nó đã xảy ra.

    [​IMG]

    Nếu xu hướng tăng không duy trì được mức 5.97 USD, thì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 3 USD.

    Đà phục hồi sẽ trở lại nếu NEO phá vỡ được ngưỡng 8 USD và duy trên trên mức này.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 9/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 9/3: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, Cardano,...

Share This Page