Thị trường tiền ảo tiếp tục “lao dốc” và chưa có dấu hiệu ngừng.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 137)

    Do giá Bitcoin mất ngưỡng quan trọng 11.000 USD nên các đồng Altcoin cũng đang có những diễn biến tiêu cực. Đến sáng hôm nay, hàng loạt các đồng trong top đầu vẫn tiếp tực sụt giảm và chưa thấy dấu hiệu ngừng.


    [​IMG]

    Bitcoin:

    Bitcoin (BTC) nằm giữa khoảng 10.500 USD và 11,500 USD, cho đến sáng sớm hôm nay nó đã giảm xuống còn 9,693.95 USD theo dữ liệu từ Coin360.

    [​IMG]

    Lúc 6 giờ 30 phút hôm nay, Bitcoin giao dịch ở mức 9856.31 USD, giảm hơn 8% trong vòng 24 giờ.

    [​IMG]

    Tổng mức trần vốn hóa thị trường vẫn duy trì trên mức 430 tỷ USD trong tuần này cho đến sáng hôm nay, nó đã giảm xuống còn khoảng 397 tỷ USD, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

    Ethereum:

    Ethereum (ETH) đã chứng kiến sự suy thoái trong tuần này, đây là lần thứ ba nó giảm xuống dưới 800 USD kể từ đầu tháng 2. Lúc 6giờ 30 phút hôm nay, ETH giao dịch ở mức khoảng 738,31 USD, giảm 9,39% vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Ripple (XRP) cũng giảm từ mức cao trong tuần 1.08 USD xuống mức 0.85 USD, giảm hơn 8% trong vòng 24 giờ. Sự tăng đột biến hôm 6/3 có thể là do việc công bố 61 tập đoàn Nhật bản phát hành ứng dụng thanh toán qua di động tức thì được hỗ trợ bởi Ripple.

    [​IMG]

    Sáng sớm nay, Cointelegraph vừa báo cáo một vụ tấn công có thể ảnh hưởng đến việc giao dịch tiền ảo của sàn Binance. Việc không chắc chắn xung quanh sự an toàn của các sàn giao dịch chính có thể đã ảnh hưởng đến sự tự tin của nhà đầu tư, dẫn đến sự sụt giảm giá vào sáng nay.


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com



    The post Thị trường tiền ảo tiếp tục “lao dốc” và chưa có dấu hiệu ngừng. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền ảo tiếp tục “lao dốc” và chưa có dấu hiệu ngừng.

Share This Page