Bang Illinoins Hoa Kỳ chấp nhận cho người dân nộp thuế bằng Bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 199)

    Bang Illinoins đã tham gia vào danh sách các tiểu bang Hoa Kỳ cho phép dùng tiền kỹ thuật số để nộp thuế. House Bill 5335, hay còn gọi là Revenue Crypto Bill, đang được tài trợ bởi nhà dân chủ Michael Zalewski.


    [​IMG]

    Đây là một sửa đổi đối với luật doanh thu hiện tại của Bộ Luật Hành chính Dân sự bang illinoins và tuyên bố rằng “ngoài bất kỳ hình thức thanh toán nào theo luật định, các khoản tiền ký quỹ sẽ được chấp nhận là khoản thanh toán cho các loại thuế của tiểu bang. Nhà nước sau đó sẽ chuyển thanh toán tiền crypto thành tiền mặt với tỷ giá hiện hành trong vòng 24h, và tài khoản của người đóng thuế sẽ được ghi có với số tiền USD được chuyển đổi.

    Dự luật này được đưa ra lần đầu tiên vào tháng 2 và trong những ngày gần đây được giao cho Ủy ban Doanh thu và Ngân sách (Revenue and Finance Committee).

    Nó thực sự là một làn sóng của các bang, cho thấy rằng sự quan tâm của họ dành cho Bitcoin và các đồng crypto khác trong dòng thu nhập của họ. Wyoming, cũng đang cạnh tranh cho danh hiệu thủ đô của blockchain, đang xem xét về một dự luật sẽ chuyển đổi thuế bang sang đồng crypto. Trong khi đó, giống như illinoins, Aiona và Georgia đang tìm kiếm cách thức hợp pháp hóa Bitcoin như là một khoản thanh toán thuế.

    Có điều gì đó khiến cho các nhà đầu tư xem xét khi nộp thuế bằng bitcoin hoặc một đồng crypto nào đó có đủ điều kiện giống thuế hay không. Ví dụ, nếu bạn mua bitcoin giá 1000 USD và giá bong bóng hôm đó lên tới 5000 USD, nó sẽ là mức tăng vốn và có nghĩa là bạn cũng đang bị đánh thuế tới 5000 USD.

    Trung tâm công nghệ Midwester.


    ILLinoins đã và đang tham gia cuộc đua giành vị trí trong các bang đi đầu về công nghệ, bao gồm nhưng không giới hạn hạn ở Blockchain. Ví dụ, thành phố Chicago nằm trong danh sách các trụ sở thứ hai cua Amazon. Trong khi Amazon đã sử dụng hơn 10.000 người ở thành phố Windy toàn thời gian, thì Amazon hội sở 2 sẽ mở ra 50.000 việc làm và hàng tỷ đô la đầu tư.

    Trong khi đó, sáng kiến Blockchain của illinoins bao gồm các tiểu bang và các hạt nhằm khám phá cách blockchain có thể củng cố các dịch vụ của nhà nước trong khi đó đồng thời thu hút cộng đồng blockchain.

    Ngoài sự đổi mới mà blockchain đang truyền cảm hứng, công nghệ này sẽ là lý tưởng cho việc ghi danh Medicaid và các chương trình xã hội như tem phiếu thực phẩm. Nhưng họ muốn nhìn thấy blockchain “nâng cao khả năng mở rộng và bảo mật hợp đồng thông minh đầu tiên.”


    Theo TapchiBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Bang Illinoins Hoa Kỳ chấp nhận cho người dân nộp thuế bằng Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bang Illinoins Hoa Kỳ chấp nhận cho người dân nộp thuế bằng Bitcoin.

Share This Page