Kịch chiến giành lãnh thổ, đôi đại bàng kéo nhau trôi sông

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 3, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 141)

    [​IMG]

    Đôi đại bàng ngâm mình hơn hai tiếng dưới nước. Ảnh: Facebook.

    Rebecca Weaver, một cư dân ở Pennsylvania, Mỹ, liên lạc với cơ quan Pennsylvania Game Commission vào tối hôm 25/2 sau khi phát hiện hai con đại bàng trưởng thành trôi nổi trên sông Susquehanna, gần Bloomsburg, theo UPI. Phòng cảnh sát Scott Township liên lạc với các nhà chức trách và phối hợp với chuyên gia cứu hộ Rick Deiterich để vớt đôi chim.

    "Hai con đại bàng chắc chắn chiến đấu giành lãnh thổ trên thông và đáp xuống mặt đất gần con sông, tại đó chúng tiếp tục cuộc chiến. Có vẻ như chúng ngã nhào xuống nước và không thể tách khỏi đối phương", Deiterich suy đoán.

    Theo Deiterich, sau hơn hai tiếng ngâm dưới nước lạnh, móng vuốt của hai con chim mắc vào nhau. Chúng được đưa lên khỏi mặt nước và mang tới cơ quan Espy Fire, nơi chúng bắt đầu thả lỏng các cơ bắp và cuối cùng tách rời khỏi cơ thể nhau.

    "Trong móng vuốt của đôi chim chủ yếu chỉ có lông và da. Chúng không có vết thương rõ rệt nào ở cơ bắp", đại diện Pennsylvania Game Commission cho biết. Cả hai con chim bay ra ngoài qua cánh cửa để mở của tòa nhà và hướng về phía đầm lầy Espy.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Kịch chiến giành lãnh thổ, đôi đại bàng kéo nhau trôi sông

Share This Page