Singapore đang xem xét lại các quy định về Tiền kỹ thuật số, tại sao?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 145)

    Ngân hàng Trung ương Singapore cho biết họ đang xem xét lại các quy định về tiền tệ kỹ thuật số, có vẻ như có sự thay đổi đối với các ý kiến trước đó về cách tiếp cận không can thiệp, theo Reuters đưa tin hôm thứ Năm, ngày 1 tháng 3.


    [​IMG]

    Vào hôm thứ năm, Giám đốc điều hành của Ngân hàng Trung ương Singapore (MAS) Ong Chong Tee đã ghi nhận một “sự đánh giá” về các quy định mới có thể có về tiền tệ kỹ thuật số ở đất nước này. Ông cho biết:


    Chúng tôi đang đánh giá xem liệu các quy định bổ sung có cần thiết cho việc bảo vệ các nhà đầu tư hay không. Hiện nay tình trạng lừa đảo liên quan tới Cryptocurrency mọc lên như nấm, đặc biệt là ICO (có tới 95% là Scam) và các hình thức lending Ponzi, đa cấp lừa đảo như Bitconnect, IFAN vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

    Những bình luận mới nhất trái ngược lại với những lời lẽ của Phó Thủ tướng Singapore Tharman Shanmugaratnam trước đó, khi mới đầu tháng 2 năm 2018, khi ông đã nói với quốc hội rằng không có mối quan ngại về rủi ro có hệ thống đối với ngành ngân hàng hay toàn bộ nền kinh tế

    Trong khi Shanmugaratnam bổ sung thêm rằng, chính quyền tiếp tục nghiên cứu chặt chẽ Bitcoin và các tài sản liên quan, Shanmugaratnam đã không đề cập đến các quy định đang sắp được đưa ra.

    Vào giữa tháng 2, giám đốc Fintech MAS, Sopnendu Mohanty cho biết trong một cuộc phỏng vấn với CNBC rằng, các hoạt động đầu cơ từ các trader đã đặt ra mối đe dọa cho tiền kỹ thuật số nói chung, cho biết thêm rằng MAS hy vọng sẽ tìm ra một “trường hợp sử dụng về lâu dài cho công nghệ Blockchain.

    Singapore vẫn là một trong những môi trường cởi mở đối với các doanh nghiệp trong các lĩnh vực Blockchain và tiền tệ kỹ thuật số.

    Cách tiếp cận của Singapore thậm chí đã tạo ra một câu lạc bộ fan hâm mộ của chính phủ quốc tế, với các nhà lập pháp ở Kazakhstan tuyên bố công khai mong muốn theo dõi những đường đi nước bước của quốc gia này về chính sách của Blockchain nói riêng.


    Theo TapchiBitcoin
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Singapore đang xem xét lại các quy định về Tiền kỹ thuật số, tại sao? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Singapore đang xem xét lại các quy định về Tiền kỹ thuật số, tại sao?

Share This Page