Thị trường tiền ảo tăng mạnh trở lại sau khi trải qua một ngày thứ năm tồi tệ.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 140)

    Thị trường vừa trải qua một ngày thứ năm khá tồi tệ khi hầu hết các đồng coin trên top 10 đều đã bị rớt giá. Nhưng thật may, mọi thứ đã khôi phục trở lại khi tất cả các cây nến đã chuyển sang màu xanh, một tín hiệu tốt cho ngày cuối tuần.


    [​IMG]

    Vốn hóa thị trường tiền ảo đã bưới vào ngày thứ năm ở mức 449.6 tỷ USD. Sau khi chạm đáy ở mức 440 tỷ USD, chỉ số này đã phục hồi nhẹ vào sáng thứ năm. Đến sáng hôm nay, thị trường đang ở mức 453 tỷ USD, tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua.

    [​IMG]

    Bitcoin:

    Giá Bitcoin đã tăng 3.5% vào sáng hôm nay, đặt nó ở giá 10.963 USD. Hiện nay Bitcoin có mức vốn hóa thị trường là 181,4 tỷ USD, chiếm 40% tổng thị phần của toàn bộ thị trường vốn.

    Không biết đây là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay chính do tin tức này đã tác động lên giá Bitcoin mà sau khi Công ty dịch vụ tài chính Square tuyên bố muốn xây dựng các dòng sản phẩm liên quan đến tiền ảo và công nhận “Bitcoin là một công nghệ biến đổi” thì đồng coin này tăng đến ngưỡng 11.000 USD.

    Ethereum:

    Sau khi trải qua ngày thứ năm đầy khó khăn, giá Ethereum đã có một khoảng thời gian ngắn chìm xuống mức 850 USD trước khi hồi phục lên mức 869 USD vào cuối ngày hôm qua. Hiện tại Ethereum đang giao dịch ở mức 873.03 USD, tăng 1% trong 24 giờ qua.

    Sự sụt giảm tạm thời của Ethereum trong ngày hôm qua dường như liên quan đến tin Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) đã gửi trát hầu tòa đến một số các nhà cung cấp ICO.

    Bởi vì phần lớn các token ICO được xây dựng như các token ERC20 chạy trên nền tảng Ethereum blockchain, vì thế các biến động từ những dự án ICO thường có ảnh hưởng lớn đến đồng Ethereum nói riêng và thị trường tiền ảo nói chung.

    Hiện tại, tác động trên dường như không ảnh hưởng lâu dài đối với giá Ethereum, nhưng điều này có thể thay đổi nếu SEC đưa ra lời phán quyết có tội đối với các nhà cung cấp ICO.

    Altcoin:

    Ripple (XRP) là đồng có mức ổn định nhất. Khi hầu hết các đồng coin hàng đầu có xu hướng giảm khá mạnh trong ngày hôm qua thì Ripple chỉ giảm khoảng 0.2% và hiện tại, XRP đang ở mức 0.931 USD, tăng khoảng 3% trong 24 giờ.

    Giá Bitcoin Cash (BCH) hiện đang giao dịch ở mức 1294.6 USD, tăng gần 1% so với cuối ngày hôm qua. Hiện BCH có mức vốn hóa thị trường khoảng 21,8 tỷ USD, đứng thứ 4 sau XRP trên bảng xếp hạng.

    Litecoin (LTC) xếp thứ 5, tăng 1% lên mức 210.09 USD vào sáng hôm nay, trong khi NEO lại giảm khoảng 3% xuống mức 129.39 USD.

    Giá EOS tăng 1.54% hiện ở mức 8.55 USD. Cardano (ADA) đang giao dịch ở mức 0.307 USD, tăng 4.7% trong 24 giờ.

    Stellar (XLM) và IOTA lần lượt có giá 0.341 USD và 1.99 USD.


    Theo CCN
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thị trường tiền ảo tăng mạnh trở lại sau khi trải qua một ngày thứ năm tồi tệ. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền ảo tăng mạnh trở lại sau khi trải qua một ngày thứ năm tồi tệ.

Share This Page