Circle X là gì? Sàn giao dịch tiền ảo sẽ phổ biến hơn Coinbase

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Mar 1, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 136)

    [​IMG]

    Trong tương lai không xa, Circle có kế hoạch tạo ra một loại cantina tiền ảo.

    Tin tức xuất hiện sau khi Circle mua lại sàn giao dịch tiền ảo Poloniex, công bố ngày 26 tháng hai. Đáng chú ý, việc mua lại là một trong những thương vụ lớn nhất trong ngành công nghiệp tiền số cho đến nay.

    Chủ tịch Circle, Sean Neville cho biết:

    Thay vì nhìn thấy một huy hiệu loại Star Wars duy nhất tốt cho tất cả mọi thứ trên khắp thiên hà, chúng ta sẽ thấy sự gia tăng của các thẻ có các chức năng khác nhau.

    Để kết thúc, Neville tin rằng dịch vụ mới, bây giờ chính thức gọi là Circle Poloniex, sẽ cung cấp một loại giao dịch hoàn toàn mới, một trong đó cho phép người dùng truy cập vào toàn bộ các tiền số.

    Theo giám đốc điều hành Circle, việc mua lại là một chiến thắng cho cả hai công ty.

    Khách hàng của Circle sẽ lại có khả năng mua và bán Bitcoin (một dịch vụ mà công ty đóng cửa vào tháng 12 năm 2016) và nhiều tiền số khác. Và khách hàng của Poloniex sẽ được tiếp cận máy móc thiết bị kinh doanh của Circle , được phát triển trong năm năm qua với 140 triệu USD vốn liên doanh.

    Những lợi ích của Poloniex có thể sẽ rất lớn vì hoạt động kinh doanh nhịp nhàng của thị trường đã chậm lại trong vài tháng qua khi có nhiều khiếu nại về dịch vụ của mình.

    Trong khi một số báo cáo đưa ra giá mua lại với giá 400 triệu USD, các nhà quản lý Circle không xác nhận số đó cho báo chí, giải thích rằng hợp đồng này bắt đầu vào mùa xuân năm ngoái.

    Theo nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Circle, Jeremy Allaire, việc startup hiện đang sử dụng hơn 200 người và dự kiến sẽ thuê thêm 100 nhân viên để hoàn thành viễn cảnh về đa nguyên tiền tệ.

    Allaire cho biết:

    Đó là một bước ngoặt trong việc chúng tôi đang thực sự đúng với đỉnh của các sản phẩm tiêu dùng chủ yếu có thể được xây dựng trên những thị trường này và cơ sở hạ tầng này.
    Circle X là gì?


    Điểm cốt lõi của sự chuyển đổi này là những gì Circle đề cập đến là “Circle X” – khái niệm rằng trong tương lai, giao dịch sẽ không được chia thành các loại.

    Thay vào đó, Neville dự đoán, sự trao đổi sẽ ít chuyên biệt hơn ngày hôm nay và sẽ lưu trữ một token đại diện cho tất cả mọi thứ từ cổ phiếu truyền thống đến tài sản mới (như những điều bí mật đã xảy ra ngày hôm nay).

    Chúng tôi nhìn thấy tương lai của Poloniex như là một thị trường đầy đủ, nơi các thẻ có thể đại diện cho tất cả các loại tài sản và tất cả các loại hợp đồng thỏa thuậnNeville nói. “Chúng ta sẽ thấy những điều thực sự có ý nghĩa để giải quyết hoặc giá trị tiện ích mà có thể sẽ ít biến động hơn từ góc nhìn của thị trường và chúng ta sẽ thấy một số mã cổ phiếu thực sự là cổ phiếu và điều đó không sao

    Thay vì các cuộc trao đổi tiền số khác với các thị trường chứng khoán và thị trường tiền tệ, Circle tin rằng tất cả những giao dịch đó sẽ xảy ra ở một nơi – trong một nền phụ trợ liền mạch kết nối thế giới số với thế giới thực.

    Allaire nói với báo chí:

    Từ quan điểm của chúng tôi, kéo tất cả lại với nhau, kéo cái này dưới một mái nhà, cho phép chúng tôi nhận ra những ý tưởng rộng hơn về các sản phẩm tiêu dùng.

    Như vậy, kiểu trao đổi mới này không chỉ cho phép trao đổi các giao dịch tiền ảo truyền thống như Coinbase, mà còn có thể cạnh tranh với các hệ thống giao dịch khác (ATS) như tZeroTemplum, tập trung vào việc liệt kê các mã tiền số được quy định là chứng khoán.

    Là một phần của “tiến hóa” này, như Neville gọi nó, ông hình dung việc kết hợp các loại tiền tệ fiat vào trong sản phẩm hiện tại của Poloniex.

    Mặc dù Poloniex cho phép giao dịch với khoảng 100 đồng tiền ảo khác nhau, người dùng giao dịch đã phải di chuyển các khoản tiền đó tới các nền tảng như Circle’s để chuyển thành fiat. Tuy nhiên, Circle sẽ có thể tận dụng các công việc tuân thủ quy định hiện tại của mình để đẩy nhanh việc bổ sung một số loại tiền tệ fiat vào dịch vụ trao đổi.

    Chúng tôi có giấy phép và các mối quan hệ để làm cho điều đó xảy ra trên đô la Mỹ, euro và bảng Anh“, ông nói.

    Mặc dù hiện tại không có kế hoạch hủy bỏ bất điều gì hiện có của Poloniex, Neville nói Circle đang xây dựng một “khung pháp lý” sẽ đẩy nhanh tỷ lệ mà các mã thông báo có thể được thêm vào nền tảng đó.

    Giải quyết các vấn đề


    Circle không chỉ muốn thêm vào dịch vụ của Poloniex, mà còn muốn chăm sóc một số vấn đề mà sàn cũng phải đối mặt.

    Các khiếu nại đã được đưa ra về các giao dịch bị trì hoãn và bỏ qua yêu cầu trên các kênh công cộng một thời gian. Trong một nỗ lực để đối đầu với vấn đề này, Neville cho biết Circle sẽ cung cấp một số công cụ tùy chỉnh của nó.

    Ví dụ, một công cụ phát triển nội bộ được gọi là “Diameter” được đánh dấu làm phương tiện giải quyết các vấn đề của Poloniex xử lý số yêu cầu dịch vụ khách hàng mà nó nhận được.

    Diameter kết nối trực tiếp với các quy trình phụ trợ của một nền tảng và hoạt động như một bộ lọc trước khi nhân viên dịch vụ khách hàng tham gia. Bằng cách tự động lót bề mặt các giải pháp dựa trên các vấn đề cụ thể, đội ngũ nhân viên có thể giải quyết nhiều lưu lượng truy cập hơn thông qua việc sử dụng công cụ.

    Hiện tại, Đường kính được sử dụng bởi nhóm hỗ trợ toàn cầu của Circle ở Châu Âu và Hoa Kỳ

    Neville nói: “Đó là một sự kết hợp tự nhiên với nhu cầu của Poloniex, đặc biệt trong ngắn hạn“.

    Về lâu dài, tuy nhiên, có lẽ một lợi ích quan trọng hơn của việc mua lại này liên quan đến các quy định về tài chính. Trong thông cáo báo chí công bố việc mua lại, Circle cho biết sự tuân thủ là một trong những lĩnh vực chính nó có thể giúp Poloniex.

    Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn, Neville đã phủ nhận vấn đề này một chút, nói rằng Poloniex đã “thực hiện tốt việc tuân thủ các luật mà họ cần để tuân thủ nhằm hỗ trợ khách hàng của họ“.

    Tuy nhiên phóng viên Nathaniel Popper của tờ New York Times đã nói trên tweeter một liên kết tới một hình ảnh cho thấy SEC đã đồng ý từ chối việc theo đuổi hành động cưỡng chế đối với Poloniex nếu Circle đăng ký trao đổi như một hệ thống giao dịch thay thế.

    Trong khi Allaire không xác nhận liệu thông tin có chính xác hay không, các câu hỏi về bài tweeter, ông nói:

    Chúng tôi tin tưởng rằng công nghệ của các công ty như Circle đã bổ sung cho nhiệm vụ này và mong muốn hợp tác chặt chẽ với tất cả các bên liên quan đến quy định, cả trong và ngoài nước.

    Theo Coindesk

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Circle X là gì? Sàn giao dịch tiền ảo sẽ phổ biến hơn Coinbase

Share This Page