Công ty đầu tư tỷ USD BlackRock: “Cryptocurrency sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai”

Discussion in 'Blockchain' started by Robot Siêu Nhân, Mar 1, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 213)

    [​IMG]

    Công ty đầu tư lớn nhất thế giới BlackRock đã tiếp tục dự báo về khả năng tăng trưởng của cryptocurrency. Theo đó, cryptocurrency sẽ được “sử dụng rộng rãi hơn” trong tương lai.

    Tập đoàn quản lý đầu tư với tài sản trị giá 5.7 tỷ USD cho biết biến động trong thị trường cryptocurrency sẽ cần khá nhiều thời gian để dần biến mất cho tới khi chúng có thể gia nhập vào các danh mục đầu tư truyền thống.

    Báo cáo nhấn mạnh:


    “Điểm mấu chốt: Chúng ta có thể thấy cryptocurrency ngày càng trở nên phổ biến hơn trong tương lai khi thị trường vững mạnh.”

    BlackRock là một trong số những gã khổng lồ trong ngành tài chính ủng hộ Bitcoin và tiềm năng đầu tư của các tài sản crypto khác.

    Ngược lại với tinh thần lạc quan của BlackRock, hồi tháng này, phó chủ tịch Berkshire Hathaway, ông Charlie Munger nhận định Bitcoin “hoàn toàn không ổn định” và cho biết đầu tư vào nó là một trò đùa “kinh khủng”.

    [​IMG]

    Bàn về Blockchain, BlackRock nhận thấy những rào cản tương tự đối với sự thâm nhập của nền kinh tế toàn cầu.

    Cụ thể:

    “Một cơ sở dữ liệu tài chính chia sẻ dựa trên Blockchain, có thể loại bỏ tính không hiệu quả và rủi ro liên quan đến các quy trình phức tạp của con người. Nhưng để được chấp nhận trên quy mô lớn đòi hỏi sự thay đổi lớn trong việc phát triển phần mềm và một mô hình duy trì được xây dựng tốt. […] Blockchain cần phải vượt qua những trở ngại đáng kể để đạt được những thành tựa hứa hẹn trong tương lai.”

    Theo Tiendientu

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Công ty đầu tư tỷ USD BlackRock: “Cryptocurrency sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai”

Share This Page