Bitcoin và Litecoin đều tăng nhưng Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash đều chìm trong màu đỏ....

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 21, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 210)

    Ngày Lễ Tổng Thống là một ngày nhẹ nhàng đối với hầu hết các thị trường tiền ảo, nhưng Bitcoin là một ngoại lệ lớn. Đồng tiền ảo hàng đầu đã tăng hơn 1,000 USD trong suốt ba ngày, trong khi hầu hết các loại tiền tệ khác không dao động nhiều. Thứ ba cũng giống như vậy, ngoại trừ hai ngoại lệ – Bitcoin và Litecoin.


    [​IMG]

    Giá một số đồng tiền ảo lớn trong hôm nay:

    Dưới đây là 5 loại tiền ảo lớn nhất trong thị trường và mức độ dao động của nó trong 24 giờ qua cũng như trong ngày lễ Tổng Thống (Presidents Day weekend: một ngày lễ nhằm vinh danh Tổng Thống đầu tiên của Hoa Kỳ George Washington).

    [​IMG]

    Điều gì thúc đẩy sự trở lại của Bitcoin?

    Không có thông tin chính nào thúc đẩy sự trở lại gần đây của Bitcoin, mặc dù có một số chất xúc tác tích cực. Nói chung, có vẻ như sau một khoảng thời gian dài tiêu cực và sự bi quan của các nhà đầu tư, tin xấu đã qua (ít nhất là trong khoảng thời gian này) và sự tự tin đang dần trở lại với đồng coin lớn nhất.

    Một chất xúc tác tiềm năng là Bitcoin gần đây có vẻ giống một đồng tiền thực sự. Cụ thể, lệ phí giao dịch tăng đột biến trong thời gian gần đây đã bắt đầu giảm đáng kể. Ví dụ, công ty thanh toán kỹ thuật số trị giá 9 tỉ USD Stripe đã từ chối thanh toán bằng Bitcoin cho cả đại lý bán lẻ lẫn khách hàng vì chi phí giao dịch quá cao.

    Vào giữa tháng 12, chi phí giao dịch Bitcoin đạt đỉnh điểm là 34 USD. Rõ ràng, thật là ngớ ngẩn khi phải trả tiền cho việc mua một món hàng có giá 100 USD mà phí giao dịch lại có giá gần bằng một nửa món hàng. Tuy nhiên, phí giao dịch trung bình trên mạng đã liên tục giảm kể từ đó và đã giảm xuống còn dưới 1 USD trong kỳ nghỉ cuối tuần. Tính đến thứ hai ngày 19 tháng 2, lệ phí trung bình ít hơn 0.79 USD, theo bitinfocharts.com.

    Tại sao lệ phí lại giảm? Chính là do cơn sốt đầu cơ vào Bitcoin đã nguội đi. Dù tiền ảo vẫn sẽ giữ một mức giá năm con số, nhưng chúng ta sẽ không còn thấy phong trào giá parabol vào cuối năm 2017 nữa. Nếu không nhận được quá nhiều kỹ thuật, ít Bitcoin được di chuyển xung quanh khiến phí giao dịch trở nên thấp hơn. Ngoài ra, những nhà đầu tư và các công ty dường như đang sử dụng mạng lưới theo cách hiệu quả hơn – chẳng hạn kết hợp nhiều giao dịch thành một.

    Sự lạc quan của LitePay và sự phục hồi sau các sự kiện:

    Litecoin là một trong những đồng coin dẫn đầu trong tuần qua bởi hai lý do. Đầu tiên, sự kiện “hard fork” không chính thức tạo ra đồng Litecoin Cash và phân chia cho những chủ sở hữu Litecoin theo tỷ lệ 10:1 đã hoàn thành vào cuối tuần qua. Dù cho đồng tiền mới này vẫn còn trong quá trình xem xét hiệu quả như nào nhưng ít nhất Litecoin Cash đã giúp Litecoin thu hút lại sự quan tâm từ cộng đồng.

    Vào sáng hôm nay, Litecoin Cash đang giao dịch với giá 8,66 USD, vì vậy chủ sở hữu Litecoin tại thời điểm fork được hưởng giá trị gần 90 USD cho mỗi Litecoin mà họ giữ.

    Một yếu tố khác cũng cần được nhắc đến là hệ thống LitePay đã thông báo cho phép thanh toán Litecoin dễ dàng tại bất kỳ điểm bán nào chấp nhận thẻ Visa. Hệ thống sẽ được công bố vào ngày 28 tháng 2 và với những hành động gần đây của Litecoin, các nhà đầu tư đang rất hào hứng về một tương lai mà Litecoin có thể trở thành một đồng tiền sử dụng rộng rãi hơn.


    Theo Fool
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Bitcoin và Litecoin đều tăng nhưng Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash đều chìm trong màu đỏ. Nguyên nhân ở đâu? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bitcoin và Litecoin đều tăng nhưng Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash đều chìm trong màu đỏ....

Share This Page