Samsung hé lộ tính năng camera mới trên Galaxy S9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 16, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 146)

    Samsung tiếp tục khẳng định camera là điểm nhấn quan trọng và thế mạnh trên smartphone Galaxy S9 trình làng vào 25/2 tới khi tung ra loạt video hé lộ về sản phẩm. Tất cả video mới đều mô tả tính năng về khả năng chụp hình hay quay video.

    Trong video đầu tiên, điểm được tập trung là khả năng quay video "siêu tốc". Một số tin đồn gần đây cho rằng Galaxy S9 sẽ có thể quay video với tốc độ lên tới 480 hình/giây ở chất lượng Full HD, cao hơn Galaxy S8 và Note8 cũng như iPhone X. Điều này giúp tạo ra các đoạn phim chuyển động chậm Slow Motion không chỉ mượt mà còn sắc nét.

    [​IMG]

    Ở video thứ hai, camera hoạt động tốt trong điều kiện thiếu sáng là điều mà Samsung hướng đến. Galaxy S9 hứa hẹn là smartphone có ống kính khẩu độ lớn lên tới f/1.5, cho phép thu sáng nhiều và tốt hơn camera trên điện thoại thông thường.

    [​IMG]

    Đoạn video hé lộ cuối cùng là tính năng tạo ảnh chân dung dạng hoạt hình 3D có nhiều nét tương đồng với Animoji trên iPhone X. Dù vậy, tính năng của Samsung cho thấy cá nhân hoá theo chân dung người dùng tốt hơn.

    [​IMG]

    Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ ra mắt chính thức vào ngày 25/2 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha), ngay trước thềm triển lãm MWC 2018.


    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung hé lộ tính năng camera mới trên Galaxy S9

Share This Page