Huawei P20 Plus có màn hình 'tai thỏ', camera 3 ống kính

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 11, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 157)

    Không chỉ sử dụng camera kép, Huawei có thể còn sử dụng tới hệ thống 3 camera nhằm nâng cao tính năng chụp hình trên mẫu smartphone Android sắp được họ trình làng vào tháng 3 tới.

    Trong loạt ảnh lộ diện mới được @onleaks chia sẻ, P20 Plus, smartphone cao cấp thế hệ mới của Huawei, sở hữu tới 3 camera được đặt dọc và nằm sát về bên phải mặt lưng. Trong đó, có hai ống kính được đặt gần nhau thành một khối, được cho là hệ thống camera kép tương tự như trên P10 và P9 tiền nhiệm, với một trong hai chuyên chụp đen trắng nhằm tăng độ chi tiết và bắt sáng nhiều hơn khi chụp ảnh.

    [​IMG]

    Ảnh và video: @onleaks

    Tuy nhiên, điểm mới ở P20 Plus là có thêm một camera thứ ba nữa nằm dưới cùng. Trang Phone Arena đưa dự đoán, camera chính thứ ba nằm ở mặt lưng này sở hữu ống kính tele để chuyên chụp chân dung hoặc ống kính góc siêu rộng để chụp phong cảnh. Đây là hai tính năng còn thiếu hoặc chưa mạnh trên smartphone của Huawei nếu so với iPhone và Samsung Galaxy.

    Điểm đáng chú ý nữa nằm ở mặt trước, màn hình cảm ứng bị khuyết ở vùng quanh loa thoại chính giữa tạo thành kiểu "tai thỏ" giống iPhone X. Cũng như nhiều smartphone Android gần đây, P20 Plus được cho có màn hình lên tới 6 inch với viền mỏng và tỷ lệ khung hình hiển thị dài hơn 18:9.

    [​IMG]

    Hãng Trung Quốc có thể tung ra ba phiên bản điện thoại P20, P20 Plus và P20 Lite trong một sự kiện riêng vào tháng 3/2018 thay vì tại triển lãm di động MWC diễn ra cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha.

    Tuấn Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Huawei P20 Plus có màn hình 'tai thỏ', camera 3 ống kính

Share This Page