Phân tích giá 08/02: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 212)

    Sau đợt sụt giảm trong tháng 1 vừa qua, các nhà phân tích vẫn lạc quan và tin rằng trong năm 2018, thị trường tiền ảo sẽ có được mức tăng trưởng tốt không thua kém năm 2017.


    [​IMG]

    Giới đầu tư tiền ảo trên thế giới đang lo ngại rằng, Mỹ sẽ mạnh tay hơn và thắt chặt trong việc quản lý thị trường tiền ảo, giống như cách mà Trung Quốc và Hàn Quốc đã làm. Tuy nhiên trong một tuyên bố mới đây, Jay Clayton, Chủ tịch Ủy ban chứng khoán, giao dịch Hoa Kỳ ( SEC ) và Christopher Giancarlo, Chủ tịch Ủy ban Giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) đã làm dịu mối lo ngại này.

    Họ có cái nhìn tích cực hơn và sẵn sàng hỗ trợ cho thị trường tiền ảo trong nước, hơn những gì đã mong đợi. Kết quả là hầu hết các đồng tiền số sau những ngày sụt giảm đã có mức phục hồi trở lại.

    Ngay cả sau đợt sụt giảm trong tháng 1 vừa qua, các nhà phân tích vẫn tin rằng trong năm 2018, thị trường tiền ảo sẽ có được mức tăng trưởng tốt không thua kém năm 2017.

    Sau đây hãy cùng Blogtienao phân tích qua 9 đồng tiền số hàng đầu hiện nay, và liệu rằng trong những ngày sắp tới các đồng tiền số có giữ được đà phục hồi của mình? hay tiếp tục một xu hướng giảm khác.

    BTC/USD

    Ở kỳ phân tích trước chúng tôi đã khuyến nghị nên mua vào trong phạm vi 5,500 USD đến 5,800 USD trong bối cảnh bán tháo đang xảy ra, mức này đã gần đạt đến phạm vi khuyến nghị mua vào của chúng tôi, nhưng nó đã không xảy ra khi mà Bitcoin đã chạm đáy ở mức 6,075 USD vào ngày 6 tháng 2.

    [​IMG]

    Bitcoin đang tìm kiếm các nhà đầu tư dài hạn ở các mức thấp hơn, lợi dụng đợt sụt giảm giá để thiết lập các vị trí mua vào dài hạn.

    Câu hỏi đặt ra ở đây là, liệu rằng các đồng tiền số có giữ được đà phục hồi này, hay sẽ tiếp tục xu hướng giảm tiếp theo ?

    Trong xu hướng giảm mạnh, có thể dự kiến kéo dài từ 1 đến 3 ngày. Xu hướng giảm thường bán tháo tại đường EMA 20 ngày hoặc tại các ngưỡng hỗ trợ trước hiện đang như một ngưỡng kháng cự.

    Cặp BTC/USD có thể sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức 9,500 USD, đó là mức cao trong ngày 3/2 vừa qua. không thể loại trừ ngưỡng 9.920 USD, nhưng chúng tôi kỳ vọng trong khoảng 9.920 USD đến 10.700 USD sẽ là một ngưỡng kháng cự mạnh .

    Chúng tôi tin rằng, Bitcoin sẽ giảm xuống từ một trong những mức đã nêu ở trên, nếu có test lại mức thấp thành công, chúng ta có thể thiết lập các vị trí dài hạn.

    Và nếu các mức thấp bị phá vỡ, chúng ta sẽ phải chờ thêm vài ngày tới.

    ETH/USD

    Trong kỳ phân tích trước của chúng tôi, chúng tôi kỳ vọng vùng hỗ trợ mạnh tại mức 611 USD đến 640 USD. Ethereum tạo đáy ở mức 565 USD vào ngày 6 tháng 2.

    [​IMG]

    Xu hướng giảm này có thể sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại các mức hiện tại. Nếu cặp ETH/USD phá vỡ đường xu hướng giảm, chúng ta có thể sẽ thấy một đợt phục hồi về mức 967 USD, trong đó cả đường EMA 20 ngày và SMA 50 ngày hội tụ lại. Chúng tôi dự đoán sẽ có sự điều chỉnh mới từ một trong các cấp độ này.

    Nếu xu hướng giảm tiếp theo hỗ trợ từ mức 770 USD đến 640 USD, thì ethereum sẽ hình thành đáy. Tuy nhiên, nếu xu hướng giảm tiếp tục xuống dưới mức 565 USD, thì rất có thể nó sẽ tiếp tục giảm xuống mức 390 USD, nhưng chúng tôi cho rằng điều này khó có thể xảy ra.

    BCH/USD

    Bitcoin Cash chốt đáy ở mức 778 USD, chỉ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 854 USD.

    [​IMG]

    Sau đợt sụt giảm mạnh, chúng tôi cho rằng cặp BCH/USD sẽ bước vào giai đoạn phục hồi trước khi bắt đầu xu hướng tăng trưởng. Xu hướng hiện tại có thể sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự giữa 1150 USD và 1325 USD, từ đường EMA 20 và đường xu hướng giảm.

    XRP/USD

    Ripple đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 0,61 USD, nhưng nhanh chóng hồi phục từ mức 0,5627 USD. Sự hồi phục có thể sẽ phải đối mặt với kháng cự tại ngưỡng hỗ trợ trước đó là 0,87 USD.

    [​IMG]

    Trên mức này, cặp XRP/USD sẽ đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh tại đường xu hướng giảm. Chúng ta sẽ thiết lập các vị trí mua vào nếu xu hướng giảm tìm thấy ngưỡng hỗ trợ giữa mức 0,87 USD và 0,61 USD.

    XLM/USD

    Stellar đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 0.296 USD vào ngày 6 tháng 2, nhưng nó không rơi vào đường hỗ trợ của kênh giảm dần.

    [​IMG]

    Tương tự như các đồng tiền số khác, cặp XLM/USD hiện đang trong xu hướng giảm, có thể sẽ phải đối mặt với kháng cự ở mức 0,41 USD, mức này hồi trước đóng vai trò như một ngưỡng hỗ trợ mạnh.

    Chúng ta có thể có cái nhìn tích cực hơn về Stellar khi nó phá vỡ và duy trì trên kênh giảm dần.

    LTC/USD

    Như chúng tôi đã đề cập ở kỳ phân tích trước, Litecoin có mức hồi phục khá mạnh so với các đồng tiền số khác. Trong khi các đồng tiền số khác đã hình thành đáy mới vào ngày 6 tháng 2, trong khi đó cặp LTC/USD đã giữ được mức thấp trên đáy vào ngày 2 tháng 2, đây là dấu hiệu cho sực mạnh từ đồng tiền số này.

    [​IMG]

    Nếu mức hồi phục vượt qua mức 175 USD, nó sẽ cho thấy đáy đôi trong ngắn hạn, điều này cho phép mục tiêu tăng lên là 243 USD.

    Litecoin có một loạt các ngưỡng kháng cự ở mức 168 USD đến 185 USD. Do đó, chúng tôi dự đoán một vài ngày tới phạm vi giao dịch sẽ bị ràng buộc ở mức 107 USD đến 175 USD.

    Chúng tôi khuyến nghị thiết lập các vị trí mua vào sau khi cặp LTC/USD này vượt qua ngưỡng 185 USD.

    XEM/USD

    NEM đã giảm xuống mức thấp 0.36476 USD vào ngày 6 tháng 2, gần với ngưỡng hỗ trợ quan trọng là 0.31672 USD.

    [​IMG]

    Hiện tại, NEM nằm gần đường xu hướng giảm, có thể sẽ cho thấy ngưỡng kháng cự mạnh. Xu hướng giảm sẽ kết thúc khi cặp XEM/USD duy trì trên đường xu hướng giảm.

    Chúng tôi khuyến nghị nên chờ đợi vài ngày tới trước khi thiết lập các vị trí mua mới.

    NEO/USD

    Trong kỳ phân tích trước, chúng tôi đã dự đoán NEO sẽ giảm xuống dưới mức 64,83 USD và nó đã chạm mức 63,62 USD vào ngày 6 tháng 2.

    [​IMG]

    Trong top 10 đồng tiền số hiện nay, NEO đã có mức sụt giảm giá mạnh nhất. Tuy nhiên, nó có thể đối mặt với kháng cự ở mức 111 USD đến 123 USD, so với đường trung bình di chuyển.

    Chúng ta nên đợi cho cặp ngoại tệ NEO / USD giữ trên mức 93 USD trước khi thiết lập các vị trí mua vào mới.

    EOS/USD

    Chúng tôi đã dự đoán vùng 6.5 USD đến 7.4 USD sẽ đóng vai trò là ngưỡng hỗ trợ mạnh, và vào ngày 6 tháng 2, EOS đã chạm đáy ở mức 5.7917 đô la.

    [​IMG]

    Hiện tại nó đang được giao dịch ở một kênh giảm dần. Nếu vượt qua đường kháng cự của kênh đó, nó sẽ tăng lên mức 10,7 USD, nơi cả hai đường trung bình di chuyển hội tụ lại.

    Nếu cặp EOS/USD giữ trên mức 7,5 USD chúng ta có thể thiết lập các vị trí mua vào mới.

    Cần lưu ý:

    Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.


    Theo cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Phân tích giá 08/02: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá 08/02: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Stellar, Litecoin, NEM, NEO, EOS

Share This Page