Chiến lược gia Wells Fargo: Bitcoin và thị trường chứng khoán có quan hệ ‘cộng sinh’

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 173)

    Nếu “bong bóng” Bitcoin bùng nổ, thị trường chứng khoán có thể lao dốc theo, ông Christopher Harvey, chiến lược gia ngân hàng Wells Fargo (Mỹ), cho biết.

    [​IMG]
    Ông Christopher Harvey, chiến lược gia ngân hàng Wells Fargo. Nguồn: Bloomberg.

    “Vào ngày 5/2, điều chúng ta thấy là làn sóng bán tháo các sản phẩm đầu tư rủi ro”, ông Harvey cho biết trong chương trình “Fast Money” trên kênh truyền hình CNBC ngày 7/2.

    Ông còn cho biết, một đòn giáng mạnh vào thị trường chứng khoán có thể khiến nhà đầu tư hoảng loạn và bắt đầu bán tháo bitcoin. Ông ví von:


    Đôi khi nó sẽ đổ thêm dầu vào lửa.

    Rủi ro trên thị trường tăng cao vào đầu năm nay khi thị trường chứng khoán tăng phi mã, thu hút mối quan tâm của nhà đầu tư – những người cũng nhìn thấy tiềm năng tăng trưởng trên thị trường tiền ảo.

    Vào ngày thứ Hai (5/2), chỉ số công nghiệp bình quân Dow Jones mất đến 1.175 điểm, trong khi giá bitcoin rơi xuống đáy hai tháng ở 5.947,40 USD.

    Ông Harvey cho rằng thước đo để dự báo sự chuyển động của thị trường trong tương lai và giá tiền ảo là đánh giá rủi ro.


    Chúng tôi xem nó như một yếu tố cần theo dõi, yếu tố mà chúng tôi phải cảnh báo khách hàng phải thận trọng. Chúng tôi không đưa ra dự đoán giá sẽ tăng hay giảm nhưng rủi ro vẫn tiềm ẩn trên thị trường và nó thật sự vượt khỏi biên độ rủi ro hiện nay.


    Theo Bloomberg
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Chiến lược gia Wells Fargo: Bitcoin và thị trường chứng khoán có quan hệ ‘cộng sinh’ appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chiến lược gia Wells Fargo: Bitcoin và thị trường chứng khoán có quan hệ ‘cộng sinh’

Share This Page