Cặp song sinh Winklevoss: Sẽ có ngày giá bitcoin tăng gấp 40 lần hiện nay !

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 9, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    Giá bitcoin có thể tăng gấp 40 lần hiện nay, ông Cameron Winklevoss – một trong hai anh em song sinh nổi tiếng – nói với CNBC vào ngày 7/2.


    [​IMG]

    Theo số liệu của CoinDesk, tính đến ngày 7/2, đồng tiền ảo này có giá trị vốn hóa 135 tỷ USD sau làn sóng bán tháo trước đó. 40 lần con số này sẽ hơn 5.000 tỷ USD.

    Ông Cameron Winklevoss đưa ra nhận định trên sau khi so sánh bitcoin với vàng trong một cuộc nói chuyện do CNBC tổ chức tại Hội nghị Thượng đỉnh Bắc Phi và Trung Đông (MENA) của Viện nghiên cứu Milken (Mỹ).

    Ông không cho biết cụ thể khi nào giá trị vốn hóa của bitcoin sẽ đạt con số khổng lồ 5.000 tỷ USD nhưng trong suốt cuộc phỏng vấn với CNBC, anh em sinh đôi nhà Winklevoss có đề cập đến khoảng thời gian 10 – 20 năm tới.


    Nói riêng về bitcoin, chúng tôi tin nó vượt trội hơn vàng. Chúng tôi nghĩ nó là một loại “vàng” vượt trội hơn nếu nói về giá trị tiền bạc. Vậy điều gì khiến vàng là vàng? Sự quý hiếm. Nguồn cung bitcoin là cố định… nó linh động hơn, có tính chuyển đổi và bền bỉ hơn.

    Ông Winklevoss nhận định thêm:


    Nếu nhìn vào giá trị vốn hóa 100 tỷ USD hiện nay, trong khi tuần trước con số này có thể lên hơn 200 tỷ USD, vì vậy đó là cơ hội để mua. Chúng tôi nghĩ có khả năng giá trị thị trường này sẽ tăng 30 – 40 lần vì hãy nhìn vào thị trường vàng ngày nay, nó trị giá 7.000 tỷ USD. Nhiều người đang bắt đầu nhận thấy giá trị tích lũy của bitcoin. Chúng tôi nghĩ dù giá bitcoin biến động thế nào trong những tuần qua, nó vẫn là một loại tài sản đang bị định giá thấp.

    Cặp song sinh Cameron và Tyler Winklevoss từng dàn xếp một vụ tranh chấp với nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg vào năm 2008 khi cả hai cáo buộc ông chủ Facebook ăn cắp ý tưởng mạng xã hội của họ.

    Cặp song sinh này hiện là tên tuổi lớn trong thế giới tiền ảo và được xem là hai trong số những tỷ phú bitcoin đầu tiên trên thế giới.


    Theo Kinh tế & Tiêu dùng
    Biên soạn lại bởi Blogtienao

    The post Cặp song sinh Winklevoss: Sẽ có ngày giá bitcoin tăng gấp 40 lần hiện nay ! appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Cặp song sinh Winklevoss: Sẽ có ngày giá bitcoin tăng gấp 40 lần hiện nay !

Share This Page