Galaxy S9 sẽ có hai chế độ quay chậm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 126)

    Theo SamMobile, ở chế độ thông thường, người sử dụng chỉ cần bấm nút quay từ đầu tới cuối khoảnh khắc mà họ muốn tạo hiệu ứng làm chậm chuyển động.

    Ở chế độ thứ hai với công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), khi bấm nút, camera vẫn chỉ quay ở tốc độ bình thường và sẽ tự động đổi sang slow motion khi có sự chuyển động diễn ra trong khung hình. Có nghĩa, camera sẽ tự quyết định khi nào cần quay slow motion.

    Tính năng này có thể được lấy cảm hứng từ điện thoại Xperia XZ. Thiết bị Sony có một chế độ cho phép mọi người quay video thông thường và có thêm lựa chọn để khi cần sẽ quay slow motion.

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: BGR

    Cuối tháng 1/2018, Samsung giới thiệu cảm biến hình ảnh mới thuộc dòng Isocell, tập trung vào khả năng bắt nét nhanh và chính xác hơn. Ở độ phân giải Full HD 1080p, cảm biến này có thể ghi với tốc độ 480 khung hình mỗi giây.

    So với công nghệ Motion Eye của Sony với khả năng quay video HD 960 khung hình mỗi giây, công nghệ của Samsung có tốc độ bằng một nửa nhưng lại hơn ở độ phân giải. Ngoài ra, cảm biến mới của hãng Hàn Quốc được tăng cường độ nhạy sáng, công nghệ Dual Pixel AF và Super Phase Detection giúp bắt nét nhanh và chính xác hơn. Galaxy S9 được dự đoán là smartphone đầu tiên sử dụng cảm biến ảnh này.

    Theo PhoneArena, điện thoại cao cấp mà Samsung sắp ra mắt sẽ có camera 12 megapixel, ống kính F/1.4 và F/2.4 với khả năng chuyển đổi giữa hai khẩu độ theo từng điều kiện chụp. Galaxy S9 sẽ trình làng tại triển lãm MWC diễn ra cuối tháng 2 ở Tây Ban Nha.

    Minh Minh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Galaxy S9 sẽ có hai chế độ quay chậm

Share This Page