Ripple – LianLian ký kết đối tác thanh toán xuyên biên giới sang Trung Quốc

Discussion in 'Thị trường' started by bboy_nonoyes, Feb 8, 2018.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 132)

    [​IMG]

    Công ty startup Blockchain Ripple đã ký kết hợp tác với dịch vụ chuyển tiền LianLian International, để xử lý thanh toán xuyên biên giới theo thời gian thực sang Trung Quốc..

    Ripple hợp tác với LianLian International


    Theo các điều khoản của thỏa thuận, phía LianLian sẽ ứng dụng XCurrenct, sản phẩm Blockchain dành cho doanh nghiệp của Ripple. Được biết, phía công ty ở San Francisco mô tả sản phẩm này như một giải pháp thanh toán tức thời.

    Emi Yoshikawa, giám đốc liên doanh của Ripple, chia sẻ:

    “Các khoản thanh toán xuyên biên giới liên quan đến thị trường thương mại điện tử của Trung Quốc đã đạt 1.07 nghìn tỷ USD vào năm 2017. Trên thực tế, có rất nhiều cơ hội để cải tiến và phát triển hệ thống thanh toán để chúng nhanh và tiết kiệm chi phí hơn. Với RippleNet, LianLian có thể cung cấp cho người bán và người tiêu dùng các khoản thanh toán theo yêu cầu mà họ chưa từng trải qua trước đây. Bên cạnh đó, chúng tôi mong muốn kết nối các thành viên khác của RippleNet với LianLian.”

    [​IMG]

    Quan hệ đối tác này là bằng chứng mới nhất cho thấy Ripple đã lấn sân mạnh mẽ sang Châu Á. Trước đây, chúng tôi cũng đã từng đề cập đến những lần hợp tác của Ripple đối với các doanh nghiệp ở thị trường lớn như Nhật Bản và Hàn Quốc.

    Bước tiến lớn này của Ripple đánh dấu sự kết nối mật thiết với thị trường Trung Quốc trong tương lai. Điều này vô hình chung khiến RippleNet ngày càng trở nên thu hút hơn trong mắt các vị khách hàng tiềm năng khác ở một thị trường mới.

    Không tích hợp XRP


    Đáng chú ý, mặc dù thiết lập quan hệ đối tác nhưng LianLian sẽ không tích hợp đồng XRP vào nền tảng của mình.

    Cách đây vài tuần, MoneyGram, dịch vụ chuyển tiền lớn thứ hai trên thế giới, đã bắt đầu thí điểm xRapidin, một sản phẩm Blockchain sử dụng XRP cho tính thanh khoản theo yêu cầu. Tuy nhiên, MoneyGram sau đó đã đính chính lại, chương trình thí điểm này chỉ giới hạn trong hoạt động nội bộ của công ty và sẽ không được tích hợp vào các sản phẩm tiêu dùng.

    Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse đã từng ngầm ám chỉ nhiều công ty sẽ tham gia network vào năm 2018.

    Theo Tiendientu

    [​IMG]

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: Thecoindesk.com​
     
  2. Facebook comment - Ripple – LianLian ký kết đối tác thanh toán xuyên biên giới sang Trung Quốc

Share This Page