Công nghệ Blockchain ETF ra mắt trong sự biến động của thị trường.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 166)

    Tập đoàn Harvest Portfolios của Canada vừa ra mắt công nghệ Blockchain Technologies ETF mặc dù tâm lý thị trường vẫn đang yếu.


    [​IMG]

    Khi thị trường tiền ảo còn đang biến động và tâm lý thị trường còn suy yếu, chúng ta thường thấy các công ty có kế hoạch tiến hành chào bán lần đầu (IPO) sẽ trì hoãn việc chào bán của họ để chờ đợi sự hồi phục và tâm lý thị trường ổn định lại.

    Tâm lý được cải thiện thường dẫn đến sự tham gia ngày càng tăng, điều này dẫn đến giá IPO và mức vốn hóa thị trường cao hơn, cùng các quỹ tài trợ cho công ty cũng nhiều hơn.

    Thế nhưng, tập đoàn Harvest Portfolios của Canada vẫn cho ra mắt công nghệ Blockchain Technologies ETF trong bối cảnh thị trường tiền ảo đầy biến động.

    Blockchain Technologies ETF sẽ bắt đầu giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Toronto dưới tên HBLK và là quỹ đầu tư thứ tư khởi động trên một sàn giao dịch lớn, với ba ngân hàng khác nhau là BLOK, BLCN và KOIN.

    Đối với bất kì ai chưa biết hoặc chưa nghe nhiều về ETF thì có thể hiểu như sau: ETF (Exchange Traded Fund) là một hình thức quỹ đầu tư thụ động mô phỏng theo một chỉ số cụ thể. Danh mục của ETF gồm một rổ chứng khoán có cơ cấu như cơ cấu của chỉ số mà nó mô phỏng. ETF là một xu hướng đầu tư mới, đang dần phát triển mạnh mẽ. Nó đang có xu hướng thay thế cách đầu tư truyền thống của nhà đầu tư vào một cổ phiếu hoặc quỹ thông thường.

    Đối với HBLK, rổ tài sản cơ bản bao gồm cổ phần của các công ty niêm yết có liên quan đến bitcoin, altcoin hoặc không gian blockchain. Tại thời điểm khởi động, các công ty này bao gồm Hive Blockchain Technologies Ltd., Overstock.com Inc., BTL Group Ltd và BIG Blockchain Intelligence Group Inc.

    Các nhà kinh doanh và nhà đầu tư có thể tiếp cận với những gì có trong một danh mục đầu tư đa dạng của các công ty trong một lĩnh vực cụ thể, mà không cần mua cổ phần riêng lẻ của mỗi công ty.

    Vì vậy, giá trị của một cổ phần trong Blockchain ETF sẽ tăng nếu giá trị các thành phần của ngành tăng lên và ngược lại.

    [​IMG]

    Điều này, có lẽ đã giải thích tại sao Harvest Portfolios Group lại háo hức triển khai ETF vào tuần này trong khi tâm lý thị trường vẫn còn suy yếu. Với các mức giá của nhiều công ty đưa ra trong danh mục đầu tư ETF, các nhà đầu tư đang tìm cách mua cổ phiếu giá rẻ.

    Bằng cách tung ra Blockchain Technologies ETF ngay bây giờ thay vì chờ đợi cho đến khi giá cả phục hồi, HBLK đang cung cấp cho các nhà kinh doanh và nhà đầu tư một sự lựa chọn mới.


    Theo Bitcoinist
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Công nghệ Blockchain ETF ra mắt trong sự biến động của thị trường. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Công nghệ Blockchain ETF ra mắt trong sự biến động của thị trường.

Share This Page