Thị trường tiền ảo đang xanh trở lại?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Feb 8, 2018.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 139)

    Thị trường tiền ảo đang dần thoát khỏi “biển máu”.

    [​IMG]

    Sau khi trượt xuống mức giá thấp nhất là 6,094 USD vào thứ ba ngày 6 tháng 2, Bitcoin đang hồi phục đáng kể vào thứ tư 7 tháng 2, đẩy giá Bitcoin lên hơn 8.000 USD, kéo top 100 đồng tiền ảo về giá trị vốn hóa ban đầu.

    Theo CoinMarketCap, giá của Bitcoin đã tăng 24% trong vòng 24 giờ qua, giao dịch ở mức trung bình là 8.280 USD.

    Các đồng Altcoin cũng cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ, với tất cả 100 đồng tiền ảo lớn nhất thế giới về giá trị vốn hóa đồng loạt trở thành màu xanh. Trong 10 đồng coin hàng đầu, NEONEM đã tăng lần lượt là 55% và 46%, trong khi Bitcoin Cash (BCH) và Ethereum (ETH) đã tăng đến 33%.

    Tổng mức trần thị trường của tất cả các đồng tiền ảo là 388 tỷ USD, tăng hơn 100 tỷ USD kể từ khi trượt xuống mức 276,8 tỷ USD vào hôm thứ ba.

    [​IMG]

    Bên cạnh những biến động chung của thị trường, sự phục hồi của các đồng tiền ảo cũng có thể là do kết quả của phiên điều trần về tiền ảo và Blockchain được tổ chức vào ngày 6 tháng 2 bởi Ủy ban Chứng khoán và Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC ). Trong phiên điều trần, Chủ tịch CFTC ông J. Christopher Giancarlo đã bày tỏ: sự lạc quan của Bitcoin liên quan đến công nghệ đằng sau nó, Blockchain hay Distributed Ledger Technology (DLT): “Nếu không có Bitcoin, sẽ không có DLT”.

    Người đại diện của hãng Cointelegraph, Joseph Young đã viết một tweet vào sáng ngày 7 tháng 2, liên quan đến phản ứng tích cực trên thị trường tiền ảo sau phiên điều trần về tiền ảo ở Hoa Kỳ hôm 6 tháng 2:


    CFTC Chairman Chris Giancarlo’s Twitter following increased by 7x since yesterday’s cryptocurrency hearing.

    Welcome to crypto Twitter @giancarloCFTC. pic.twitter.com/IsJynCyxf0

    — Joseph Young (@iamjosephyoung) February 7, 2018

    Hôm 6 tháng 2, người sáng lập Litecoin, Charlie Lee cũng viết một tweet về sự biến động tổng thể của thị trường tiền ảo và những lợi ích của việc tăng trưởng trong dài hạn:


    Những người có thể chịu đựng được sự sụt giảm mà không “lùi bước” sẽ là những người cuối cùng có được “siêu xe”. Những người “lùi bước” sẽ là người phải trả tiền cho các “siêu xe” đó.


    Now you see how volatile this market is. I wasn’t predicting that LTC will get to $20. I was saying that I’ve seen MANY 90% drops from ATH in BTC and LTC. Those that can withstand such a drop without flinching are the ones with lambos eventually. The others pay for these lambos. https://t.co/ozcR11N68o

    — Charlie Lee [LTC] (@SatoshiLite) February 6, 2018




    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com



    The post Thị trường tiền ảo đang xanh trở lại? appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thị trường tiền ảo đang xanh trở lại?

Share This Page